Kết nối cung cầu doanh nghiệp Bình Phước - Đà Nẵng

Thứ sáu - 19/08/2016 08:48 838

Kết nối cung cầu doanh nghiệp Bình Phước - Đà Nẵng

(CTTĐTBP) – Hội nghị kết nối cung cầu giữa doanh nghiệp tỉnh Bình Phước và doanh nghiệp TP. Đà Nẵng vừa được tổ chức tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng, với sự chủ trì của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm và Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Kỳ Minh.

 

Tham gia hội nghị có hơn 60 doanh nghiệp đến từ tỉnh Bình Phước và TP. Đà Nẵng. Tại hội nghị này, các doanh nghiệp của Bình Phước đã trưng bày giới thiệu đến doanh nghiệp TP. Đà Nẵng về những sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh như: Điều, cà phê, cao su, các loại trái cây… Các doanh nghiệp Đà Nẵng rất quan tâm đến những sản phẩm của tỉnh; hai bên có hàng trăm cuộc trao đổi, tìm hiểu về sản phẩm hàng hóa của nhau; đồng thời doanh nghiệp Bình Phước - Đã Nẵng đã ký kết 6 bản ghi nhớ hợp tác, thỏa thuận kinh doanh.

 

Trung tâm XTĐT-TM&DL Bình Phước và Trung tâm XTTM Đà Nẵng ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, liên kết các lĩnh vực đầu tư, thương mại.
 
Trong chương trình hội nghị, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước và Trung tâm Xúc tiến thương mại TP. Đà Nẵng đã ký thỏa thuận hợp tác giữa 2 cơ quan, nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác sâu rộng hơn nữa, giúp doanh nghiệp hai địa phương cùng nhau phát triển.
 
Hội nghị kết nối cung cầu doanh nghiệp Bình Phước - Đà Nẵng là dịp để doanh nghiệp hai bên tìm hiểu nhu cầu hợp tác, đẩy mạnh hoạt động kết nối giao thương, mở rộng thị trường, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh. Hội nghị cũng góp phần quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, thế mạnh của mỗi địa phương, kết nối cơ hội hợp tác, liên kết kinh doanh.
 
Hội chợ quốc tế Đông Tây - Đà Nẵng
 
Ngày 17/8, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh cho biết: Trung tâm vừa tham gia 3 gian hàng tại Hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2016. Hội chợ diễn ra từ ngày 28/7 đến ngày 2/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP. Đà Nẵng, với quy mô 300 gian hàng của hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
 
Tham gia hội chợ này, Trung tâm đã chọn lọc và đưa các mặt hàng sản phẩm đặc trưng của tỉnh để quảng bá như: Sản phẩm mủ cao su Đồng Phú, hạt điều Phúc Thịnh, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ Hương Trà My, cà phê Công…
 
Thanh Phương
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập603
  • Hôm nay172,630
  • Tháng hiện tại4,520,081
  • Tổng lượt truy cập403,806,061
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây