Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại người nộp thuế

Thứ hai - 03/07/2017 15:24 940

Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại người nộp thuế

(CTTĐTBP) - Cục Thuế tỉnh vừa tổ chức hội nghị đối thoại người nộp thuế quý II năm 2017 tại huyện Chơn Thành. Dự hội nghị có lãnh đạo Cục Thuế tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Chơn Thành và đại diện 400 doanh nghiệp trên địa bàn các huyện Lộc Ninh, Hớn Quản, Chơn Thành và thị xã Bình Long.

 

 

Doanh nghiệp kiến nghị các vấn đề liên quan đến chính sách thuế.

 

Tại hội nghị, Cục Thuế  tỉnh đã phổ biến những nội dung được sửa đổi, bổ sung tại 2 thông tư của Bộ Tài chính ban hành năm 2017 về áp dụng thí điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết hoàn thuế giá trị gia tăng bằng phương thức điện tử. Hội nghị cũng đã tiếp nhận nhiều ý kiến của các doanh nghiệp đặt ra liên quan đến các vấn đề: Đối tượng được hưởng chính sách ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp; các điều kiện nào được hoàn thuế giá trị gia tăng; trách nhiệm của cơ quan chức năng trong việc đảm bảo thời gian hoàn thuế; cách tính phần trăm thuế suất doanh nghiệp công ty TNHH hai thành viên trở lên; các bộ, ngành cần thống nhất các thông tư, hướng dẫn để doanh nghiệp dễ thực hiện trong việc chi trả phụ cấp độc hại...

 
Những nội dung, vướng mắc trên của doanh nghiệp được lãnh đạo, cán bộ thuế giải đáp tại hội nghị. Một số ý kiến chưa thể giải đáp ngay tại hội nghị, Cục Thuế cho biết sẽ hoàn thiện bằng văn bản và đăng trả lời các ý kiến, giải đáp lên trang thông tin điện tử của đơn vị để doanh nghiệp thuận tiện theo dõi, nắm bắt và thực hiện kịp thời. Đối thoại người nộp thuế là hoạt động nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn trong nộp thuế để không làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp./.
 
Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập817
  • Hôm nay157,419
  • Tháng hiện tại691,644
  • Tổng lượt truy cập407,433,498
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây