Văn phòng UBND tỉnh họp mặt đầu năm mới

Thứ năm - 02/02/2017 16:14 1534

Văn phòng UBND tỉnh họp mặt đầu năm mới

(CTTĐTBP) - Sáng nay 2/2, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm Đinh Dậu 2017 với toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trong Văn phòng. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chúc mừng năm mới.

 

Trong không khí vui tươi ấm cúng đầu xuân, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã thay mặt Lãnh đạo UBND tỉnh gửi lời chúc mừng “năm mới thắng lợi mới” đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh. Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm nhấn mạnh: Năm 2017 là năm bứt phá để phát triển, được kỳ vọng sẽ có nhiều khởi sắc hơn khi độ trễ của các chính sách điều hành kích thích tăng trưởng năm 2016 phát huy tác dụng. Mặt khác, kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2016 đã tiếp tục chuyển biến tích cực và phát triển đúng hướng trên các lĩnh vực, tạo đà phát triển cho năm 2017.

 

Với dấu hiệu khả quan trên, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh năng động, sáng tạo, chủ động khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc được giao; phấn đấu thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2017. Bên cạnh đó, tập thể Văn phòng UBND tỉnh cần nỗ lực hơn nữa trong công tác tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch công tác năm của UBND tỉnh, phục vụ hoạt động của UBND tỉnh; kịp thời tham mưu, kiến nghị với Lãnh đạo UBND tỉnh tập trung chỉ đạo, điều hành, giải quyết đối với những vấn đề phát sinh, nổi cộm, được dư luận quan tâm./.
 
TT.THCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5,694
  • Hôm nay141,046
  • Tháng hiện tại905,000
  • Tổng lượt truy cập407,646,854
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây