Trao 520 suất học bổng “HSSV vượt khó học tốt” lần thứ 6

Chủ nhật - 27/08/2017 09:32 658

Trao 520 suất học bổng “HSSV vượt khó học tốt” lần thứ 6

(CTTĐTBP) - Ngày 24/8, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp Tỉnh đoàn, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường”, Hội Khuyến học tỉnh và Hội bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ em mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức lễ trao học bổng “Học sinh, sinh viên (HSSV) vượt khó học tốt” tỉnh Bình Phước lần thứ 6 năm 2017.
 
Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi và Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy tặng hoa tri ân các tập thể, cá nhân tài trợ Quỹ học bổng "HSSV vượt khó học tốt" tỉnh. 
 
Năm 2017, toàn tỉnh đã trao 1.236 suất học bổng cho các em HSSV vượt khó học tốt với tổng trị giá trên 1,7 tỷ đồng, trong đó có 520 suất học bổng được trao trực tiếp tại buổi lễ lần này (học sinh tiểu học 1,2 triệu đồng/suất, học sinh trung học cơ sở 1,5 triệu đồng/suất, học sinh trung học phổ thông 2 triệu đồng/suất và sinh viên 5 triệu đồng/suất).
 
Tại lễ trao học bổng, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ Quỹ học bổng “HSSV vượt khó học tốt” tỉnh với tổng số tiền trên 5 tỷ đồng.     
 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm ghi nhận những nỗ lực của các cơ quan thường trực đã duy trì tốt hoạt động của Quỹ học bổng “HSSV vượt khó học tốt” tỉnh trong 6 năm qua; đồng thời trân trọng tri ân các tổ chức, cá nhân, đơn vị tài trợ luôn đồng hành cùng chương trình. Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm mong muốn trong thời gian tới, chương trình tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa để những HSSV có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh được giúp đỡ, có động lực phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân tốt trong tương lai.

Qua 6 năm, Quỹ học bổng “HSSV vượt khó học tốt” tỉnh đã trao tặng học bổng cho 2.934 HSSV vượt khó học tốt với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng./.
 
Thùy Trang

  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập853
  • Hôm nay230,433
  • Tháng hiện tại518,160
  • Tổng lượt truy cập407,260,014
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây