Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Thứ tư - 21/12/2016 15:45 888

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

(CTTĐTBP) - Sáng nay (21/12), Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ viếng và dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016).

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

 

Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Trăm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn tỉnh.

 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 72 năm của lực lương vũ trang nhân dân Việt Nam. Sự ra đời của Quân đội nhân dân Việt Nam đánh dấu một mốc son lịch sử trong tiến trình cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng. Quân đội ta là một đội quân anh hùng, được sinh ra từ dân tộc anh hùng, từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu, tận trung với nước, tận hiếu với dân, mang bản chất cách mạng và truyền thống yêu nước của dân tộc.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.
 
72 năm với lịch sử hào hùng và truyền thống cách mạng vẻ vang, Quân đội nhân dân Việt Nam xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”. Ngày nay cùng với các lực lượng vũ trang nhân dân, quân đội ta tiếp tục là lực lượng nòng cốt góp phần bảo vệ đất nước, giữ vững độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia. Trong những ngày cuối năm 2016, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà đang hướng về kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh (1/1/1997 – 1/1/2017). Chúng ta càng trân trọng, tri ân và ghi nhớ sự đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước và các anh hùng liệt sĩ.
 
Sau lễ tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn thành kính dâng hương, hoa lên các phần mộ tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc./.
 
Lê Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,116
  • Hôm nay233,047
  • Tháng hiện tại997,001
  • Tổng lượt truy cập407,738,855
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây