Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo 3 tỉnh Campuchia

Chủ nhật - 12/07/2015 17:01 1130

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo 3 tỉnh Campuchia

(CTTĐTBP) - Ngày 10/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo 3 tỉnh Campuchia có đường biên giới giáp với Bình Phước là Kratie’, Mondulkiri và Tabong Khmum.

 

Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo 3 tỉnh Campuchia.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm vui mừng được đón tiếp đoàn đại biểu của 3 tỉnh Campuchia sang thăm Bình Phước; đồng thời thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân Bình Phước gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo và các thành viên trong đoàn.
 
Bàn về mối quan hệ hợp tác thời gian qua giữa Bình Phước và các tỉnh bạn, lãnh đạo hai bên đều vui mừng cho biết: Mối quan hệ hợp tác hiện nay được hai bên xây dựng trên cơ sở tình hữu nghị, đoàn kết, gắn bó thân thiết có từ trong quá khứ. Mối quan hệ này ngày càng được mở rộng, nâng tầm để xứng đáng với truyền thống và phù hợp với tình hình mới.
 
Trên lĩnh vực hợp tác kinh tế, thời gian qua, các doanh nghiệp Bình Phước cũng như Việt Nam đã mạnh dạn đầu tư và mở rộng các dự án tại một số tỉnh thuộc vương quốc Campuchia. Hoạt động thương mại biên giới ngày càng phát triển, giao thương thuận lợi, tạo điều kiện để nhân dân và doanh nghiệp trao đổi, buôn bán. Việc tìm kiếm, quy tập, cất bốc hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam được lãnh đạo và nhân dân các tỉnh Campuchia phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi. Vấn đề an ninh biên giới được giữ vững, là tiền đề quan trọng để nhân dân vùng biên và các tỉnh được sống trong môi trường hòa bình, hữu nghị, cùng phát triển./.

 

Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,063
  • Hôm nay89,604
  • Tháng hiện tại89,604
  • Tổng lượt truy cập406,831,458
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây