Giao ban khối văn hóa - xã hội 6 tháng đầu năm

Thứ năm - 16/07/2015 16:49 1928

Giao ban khối văn hóa - xã hội 6 tháng đầu năm

 (CTTĐTBP) – Ngày 15/7, tại Lâm viên Mỹ Lệ (xã Long Hưng, Bù Gia Mập), Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã chủ trì họp giao ban 6 tháng đầu năm khối văn hóa - xã hội với các đơn vị, sở ngành liên quan.

Đại diện các sở ngành tham gia tại cuộc họp giao ban.

 

Tại cuộc họp, lãnh đạo các sở, ngành thuộc khối văn hóa - xã hội đã báo cáo tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Báo cáo đã tập trung phân tích nguyên nhân của những kết quả đạt được, những hạn chế, tồn tại và rút ra bài học kinh nghiệm để điều hành tốt nhiệm vụ của 6 tháng cuối năm.
 
Sau khi nghe báo cáo của từng ngành, Phó Chủ tịch Nguyễn Huy Phong ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, điều hành của các sở ngành; đồng thời trao đổi, phân tích, gợi mở thêm hướng tháo gỡ khó khăn cho từng đơn vị. Phó Chủ tịch yêu cầu lãnh đạo các sở ngành sớm rà soát lại các chỉ tiêu, tập trung tháo gỡ vướng mắc; điều hành năng động, quyết liệt hơn để hoàn thành nhiệm vụ trong quý III và những tháng cuối năm. Với các ngành đang có công trình trọng điểm chào mừng đại hội Đảng, cần đôn đốc đẩy nhanh tốc độ xây dựng nhưng phải quan tâm đến chất lượng công trình để lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.
 
Hải An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,033
  • Hôm nay89,333
  • Tháng hiện tại89,333
  • Tổng lượt truy cập406,831,187
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây