Tuyên dương nông dân tiêu biểu trong phong trào sản xuất, kinh doanh giỏi

Thứ sáu - 11/10/2019 08:55 2309
(CTTĐTBP) - Ngày 9/10, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên dương nông dân tiêu biểu trong phong trào sản xuất, kinh doanh giỏi tỉnh năm 2019 nhằm ghi nhận, tôn vinh những hội viên, hộ gia đình nông dân tích cực tham gia, thực hiện phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi do các cấp hội phát động.
tuyen duong nha nong san xuat gioi 2019
Tuyên dương các nhà nông dân tiêu biểu trong phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi
 
Trong thời gian qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững luôn được các cấp hội nông dân trong tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả; xuất hiện nhiều mô hình có quy mô lớn, cho thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm. Nhiều tấm gương nông dân điển hình, dám nghĩ dám làm, mạnh dạn ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất mang lại giá trị kinh tế cao. Những nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi cũng góp phần tích cực trong việc chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển. Đáng chú ý là họ không chỉ làm giàu cho cá nhân, gia đình mà còn giúp đỡ vốn, cây giống, con giống, kỹ thuật, tạo việc làm cho các hộ nông dân nghèo vươn lên phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững.

Tại hội nghị, có 86 nông dân tiêu biểu trong phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi của tỉnh được khen thưởng, trong đó có 8 trường hợp được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 78 hộ nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Dịp này, Ban tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài” tỉnh năm 2019 cũng đã trao giải cho các đội đạt giải cao tại hội thi được tổ chức vào sáng cùng ngày, trong đó giải nhất thuộc về Hội Nông dân huyện Lộc Ninh./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay239,279
  • Tháng hiện tại5,545,010
  • Tổng lượt truy cập392,088,063
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây