Tập huấn Cuộc thi sáng tạo Robocon mini tỉnh đợt 2

Thứ tư - 09/10/2019 09:41 2221
(CTTĐTBP) - Ngày 7/10, tại huyện Chơn Thành và huyện Đồng Phú, Sở Khoa học và Công nghệ - Cơ quan thường trực Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo Robocon mini tỉnh năm 2019 phối hợp Trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai) đã tổ chức tập huấn đợt 2 về phổ biến Luật thi đấu và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến Cuộc thi này.
img 2902
Ban Tổ chức triển khai Luật thi đấu cho các đội thông qua mô hình thực tế

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, hiện nay có 27 trường đăng ký dự thi với tổng số 35  đội. Ngoài các đội đã được tập huấn trong đợt 1, tham dự đợt tập huấn lần này có 16 đội đến từ 15 trường học trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các đội đã được chuyên gia và Tổ thư ký cuộc thi phổ biến kế hoạch tổ chức Cuộc thi với chủ đề “Chinh phục quả điều vàng”; hướng dẫn về kỹ thuật lắp ráp, điều khiển robot và triển khai Luật thi đấu Cuộc thi thông qua mô hình robot và sân thi đấu thực tế để các đội trải nghiệm, thực hành.

Các giáo viên và học sinh của các đội dự thi đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các tình huống có thể xảy ra và đều được các chuyên gia của Ban Tổ chức hỗ trợ giải đáp thoả đáng bằng mô hình thực tế và video minh hoạ một cách trực quan, sinh động.

Tới đây, Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ cho các trường đăng ký dự thi tối đa 2 mô hình robot, 2 bộ điều khiển, 2 bộ pin và 1 bộ sạc để phục vụ tập luyện, sáng tạo nhằm tìm cách làm ra các cơ cấu hoặc có thể sáng tạo ra sản phẩm robot hoàn toàn mới tương đương với mô hình chuẩn do Ban Tổ chức cung cấp để có thể phân loại, thu hoạch quả điều và phối hợp để vượt qua khe núi.

Bên cạnh việc tập huấn trực tiếp, Ban Tổ chức cũng đã tạo kênh hỗ trợ trực tuyến cho các đội dự thi trên Facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/groups/RoboconminiBinhPhuoc và trên website https://lephuongtruong.moodlecloud.com/login/index.php./.

Tác giả bài viết: Thanh Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập980
  • Hôm nay98
  • Tháng hiện tại304,523
  • Tổng lượt truy cập386,847,576
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây