Họp mặt cán bộ, công chức chuyên trách công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh

Thứ ba - 25/02/2020 16:00 1411
(CTTĐTBP) - Ngày 25/2, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Họp mặt cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin (CNTT) trên địa bàn tỉnh năm 2020 nhằm gặp gỡ, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và một số định hướng về phát triển, ứng dụng CNTT của tỉnh trong thời gian tới.
img 0404
Phó Giám đốc phụ trách Sở TT&TT Nguyễn Minh Quang phát biểu tại buổi họp mặt
 
Tham dự buổi họp mặt, có đồng chí Phạm Văn Trinh - Giám đốc VNPT Bình Phước, Chủ tịch Hội tin học tỉnh Bình Phước; trên 70 đại biểu là cán bộ, công chức, viên chức phụ trách lĩnh vực CNTT của các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố và đại diện các doanh nghiệp hợp tác với tỉnh tham gia xây dựng chính quyền điện tử. Đồng chí Nguyễn Minh Quang - Phó Giám đốc phụ trách Sở TT&TT chủ trì buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, Sở TT&TT đã thông tin đến toàn thể đại biểu về toàn cảnh ứng dụng CNTT của tỉnh thời gian qua nhằm cung cấp cho đại biểu cái nhìn tổng quan về tình hình ứng dụng và phát triển CNTT của tỉnh từ nguồn nhân lực, hạ tầng kỹ thuật, phần mềm, công tác an toàn an ninh thông tin…, đến quá trình triển khai, giải pháp và kết quả thực hiện tại các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước, doanh nghiệp và trong thực tiễn đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh. Qua đây, các đại biểu đã chia sẻ, đề xuất nhiều kiến nghị, giải pháp về phát triển CNTT để góp phần nâng cao chất lượng hoạt động hiệu quả của các cơ quan hành chính nhà nước, đẩy mạnh ứng dụng CNTT, xây dựng chính quyền điện tử, đô thị thông minh…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Giám đốc phụ trách Sở TT&TT Nguyễn Minh Quang vui mừng khi tiếp nhận được nhiều ý kiến đóng góp, kinh nghiệm chia sẻ sát thực của các đại biểu. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, công chức, viên chức làm CNTT tiếp tục cống hiến, nỗ lực vượt khó; các doanh nghiệp hợp tác với tỉnh về lĩnh vực CNTT tiếp tục chung tay, góp sức cùng với tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, dự án, kế hoạch về phát triển CNTT. Những nỗ lực và đóng góp này sẽ góp phần hoàn thành các chỉ tiêu của tỉnh và Nghị quyết 17/NQ-CP của Chính phủ “về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019-2020, định hướng đến 2025”, từng bước cải thiện vị trí xếp hạng của tỉnh về Chính quyền điện tử./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập595
  • Hôm nay284,869
  • Tháng hiện tại6,920,305
  • Tổng lượt truy cập393,463,358
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây