Đài PT-TH và Báo Bình Phước khai trương App kết nối, đồng hành cùng doanh nghiệp

Thứ ba - 25/02/2020 09:47 2828
(CTTĐTBP) - Ngày 24/2, tại hội nghị kết nối doanh nghiệp năm 2020, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã nhấn nút khai trương App “BPTV kết nối” nhằm ứng dụng công nghệ thông tin phát triển toàn diện, bền vững, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và khẳng định luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để phát triển.
app bptv ket noi
App “BPTV kết nối” đã có thể cài đặt sử dụng trên điện thoại thông minh
 
App này do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước phối hợp VNPT Bình Phước xây dựng, sẽ giúp các doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu trao đổi, tiếp cận thông tin, đặc biệt là gắn kết với Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước để quảng bá, xây dựng thương hiệu an toàn, dễ dàng và nhanh chóng. Thông qua App “BPTV kết nối”, doanh nghiệp có thể thông báo tức thời các sự kiện hoạt động của đơn vị mình cho cơ quan báo đài; hỗ trợ phóng viên, Đài Phát thanh - Truyền hình cấp huyện có thêm thông tin về hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn; hỗ trợ các hiệp hội doanh nghiệp theo dõi, giám sát tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, công ty khởi nghiệp (Startup) trên địa bàn.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhâm - Giám đốc, Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước cho biết: Xác định vai trò, nhiệm vụ được giao, trong thời gian qua, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước luôn chuyển tải kịp thời các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh đến các doanh nghiệp, doanh nhân; phản ánh sinh động những kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, cải tiến khoa học - kỹ thuật của các doanh nghiệp; đồng thời biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân điển hình có kết quả sản xuất, kinh doanh hiệu quả, thân thiện với môi trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng.

Với sự góp sức của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, hình ảnh, thương hiệu của nhiều doanh nghiệp đã được lan tỏa trên khắp cả nước và thế giới. Nhiều sự kiện chính trị - xã hội lớn do đơn vị tổ chức đã nhận được sự đồng hành mạnh mẽ của các doanh nghiệp. Riêng năm 2019, các chương trình truyền hình nhân đạo như: “Khát vọng sống”, “Chia sẻ nỗi đau”, “Chắp cánh ước mơ” đã vận động được tiền và quà trị giá trên 6,2 tỷ đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn./.

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,427
  • Hôm nay170,138
  • Tháng hiện tại4,788,672
  • Tổng lượt truy cập411,530,526
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây