Ấm tình tết Quân – Dân năm 2023

Thứ sáu - 13/01/2023 08:26 1782
(CTTĐTBP) - Sáng 12/1, tại Chùa Srayvonsa, khu phố Phước An, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, Ban Chỉ đạo vận động quần chúng liên ngành thành phố phối hợp cùng Đảng ủy Ban chỉ huy quân sự thành phố đã tổ chức chương trình “Tết quân – dân” năm 2023, nhằm chung tay chăm lo Tết cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn của 2 phường Tân Xuân, Tân Thiện.
HÌNH 3 (1)
Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng...
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng, lãnh đạo các ban, ngành, địa phương, đại diện nhà chùa cùng các mạnh thường quân dự và tặng quà cho nhân dân.

Phát biểu tại chương trình Tết quân – dân năm 2023, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng nhấn mạnh: “Tết Quân - Dân” là một trong những điểm sáng của phong trào thi đua “Dân vận khéo", xây dựng “Đơn vị dân vận tốt", mà thành phố phát động và đã thực hiện rất hiệu quả thời gian qua. Đây là hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để đón một cái tết sum vầy, sung túc. Chương trình “Tế Quân – Dân” cũng là hoạt động nhằm gắn kết hơn nữa “tình quân dân cá nước” và tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố với cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương, góp phần tô thắm hình ảnh bộ đội Cụ Hồ, xây dựng "thể trận lòng dân” ngày càng vững chắc.
HÌNH 4
...và lãnh đạo Bệnh viện Quân dân y Binh Đoàn 16 trao quà cho bà con nhân dân
Trong khuôn khổ của chương trình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng, lãnh đạo các ban, ngành, địa phương, đại diện nhà chùa cùng các mạnh thường quân đã tận tay trao 100 phần quà, tổng giá trị 50 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người chưa có việc làm, đối tượng chính sách đang sinh sống trên địa bàn 2 phường Tân Xuân, Tân Thiện./. 

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,670
  • Hôm nay440,490
  • Tháng hiện tại9,401,262
  • Tổng lượt truy cập382,521,599
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây