Ty Công an tỉnh Mundulkiri, Kratie, Tboung Khmun thăm, chúc tết Bộ đội Biên phòng Bình Phước

Thứ năm - 12/01/2023 16:04 1091

(CTTĐTBP) - Sáng 12/1, Đoàn công tác của Ty Công an 3 tỉnh Mundulkiri, Kratie và Tboung Khmun, Vương quốc Campuchia đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bình Phước nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Trưởng các đoàn công tác là Trung tướng Mon Mia Kia, Giám đốc Ty Công an tỉnh Tboung Khmun; Trung tướng U Sô Bon Na, Giám đốc Ty Công an tỉnh Kratie; Trung tá Hôn Ki Seeng, Đồn trưởng Cửa khẩu Lapakhê, đại diện Giám đốc Công an tỉnh Mundulkiri. Đại tá Bùi Viết Sơn, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Bình Phước cùng lãnh đạo các phòng, ban đón tiếp các đoàn.

Tập thể Ty Công an tỉnh Tboung Khmun tặng quà cán bộ, chiến sĩ BĐBP Bình Phước nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Nhân dịp tết cổ truyền Quý Mão, Trưởng các đoàn công tác đã gửi tới cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Bình Phước nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Tập thể Ty Công an tỉnh Kratie tặng quà cán bộ, chiến sĩ BĐBP Bình Phước nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Trưởng các đoàn đã nhấn mạnh những kết quả đạt được trong công tác phối hợp giữa Ty Công an 3 tỉnh và lực lượng BĐBP Bình Phước, nhất là trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, gian lận thương mại cũng như chung tay xây dựng và bảo vệ biên giới.

Đại diện Ty Công an tỉnh Mundulkiri tặng quà cán bộ, chiến sĩ BĐBP Bình Phước nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Đồng thời, Trưởng các đoàn cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung trong thời gian qua đã hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ lực lượng vũ trang và nhân dân Campuchia trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19, khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà, thăm hỏi nhân dịp các dịp lễ, tết.

Thay mặt lực lượng BĐBP Bình Phước, Đại tá Bùi Viết Sơn, Phó Chỉ huy trưởng đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc trước những tình cảm của các đoàn công tác đã dành cho cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Bình Phước và chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa BĐBP Bình Phước với Ty Công an 3 tỉnh nói riêng, lực lượng vũ trang 3 tỉnh nói chung tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ, đạt nhiều kết quả tích cực trong các năm tiếp theo, xây dựng đường biên giới hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập885
  • Hôm nay2,123
  • Tháng hiện tại10,302,630
  • Tổng lượt truy cập372,308,433
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây