Tỉnh đoàn chúc tết các đồn biên phòng, đơn vị lực lượng vũ trang

Thứ hai - 28/01/2019 10:55 884
(CTTĐTBP) - Từ ngày 23 - 27/1, Tỉnh đoàn đã tổ chức đoàn đi thăm và chúc tết các đồn biên phòng, đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn 3 huyện biên giới.
td chuc tet don bien phong
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Thanh Hòa
 
Tại những nơi đến, đại diện lãnh đạo các đồn biên phòng và các đơn vị lực lượng vũ trang trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2019; công tác phối hợp tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân các xã biên giới chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Luật biên giới quốc gia…

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy thay mặt tuổi trẻ toàn tỉnh đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn về sự hy sinh của các cán bộ, chiến sĩ đã và đang ngày đêm canh giữ nơi biên cương, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Đặc biệt là vào những dịp lễ, tết truyền thống của dân tộc, các cán bộ, chiến sĩ phải đón tết xa nhà. Dù những món quà trao tặng các cán bộ, chiến sĩ tuy không lớn những đó là tấm lòng của đoàn viên thanh niên toàn tỉnh, mong muốn các cán bộ, chiến sĩ đón một mùa xuân ấm áp nơi biên cương Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Vũ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,154
  • Hôm nay223,853
  • Tháng hiện tại223,853
  • Tổng lượt truy cập406,965,707
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây