362 đơn vị máu hiến “Trao đời sự sống”

Thứ tư - 27/02/2019 15:41 755
(CTTĐTBP) - Đó là kết quả của Chương trình Lễ hội xuân hồng năm 2019 diễn ra vào sáng nay (27/2) tại Trung tâm Huấn luyện - Thi đấu thể dục thể thao tỉnh với sự tham gia của trên 700 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị, sở ban ngành tỉnh và thành phố Đồng Xoài.
hien mau 2019
Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu
 
Thông điệp Lễ hội xuân hồng năm nay là “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”, nhằm lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác vận động hiến máu tình nguyện. Để phong trào này tiếp tục phát triển bền vững, Phó Chủ tịch yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể cần coi công tác này như một nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị. Đối với các huyện, thị xã, thành phố cần tích cực hưởng ứng và tổ chức tại địa phương mình, để tinh thần của Lễ hội xuân hồng được lan tỏa sâu rộng đến mỗi người dân trong tỉnh.
 
hien mau 2019 2
Tuyên dương các gia đình “hiến máu cứu người” tiêu biểu
 
Dịp này, các gia đình, cá nhân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần được UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng. Điển hình như gia đình ông Đào Thanh Hải (xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh), gia đình bà Lê Thị Viễn (xã Thanh Phú, thị xã Bình Long), gia đình bà Trần Thị Thùy Nhanh (xã Bình Thắng, huyện Bù Gia Mập) với 70 lần tham gia hiến máu nhân đạo./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,464
  • Hôm nay198,408
  • Tháng hiện tại198,408
  • Tổng lượt truy cập406,940,262
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây