Bình Phước: 30 tổng phụ trách đội giỏi được tuyên dương tại Liên hoan Đông Nam Bộ

Thứ tư - 08/08/2018 15:49 974
(CTTĐTBP) - Trong 3 ngày (6 - 8/8), tại tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Liên hoan Tổng phụ trách đội giỏi Cụm miền Đông Nam Bộ lần thứ VI năm 2018. Liên hoan được tổ chức luân phiên giữa các tỉnh, thành trong Cụm miền Đông Nam Bộ 2 năm/lần, nhằm tôn vinh những gương tổng phụ trách đội tiêu biểu, điển hình trong công tác đội và phong trào thiếu nhi Đông Nam Bộ.
Lien hoan tong phu trach doi
Các tổng phụ trách đội giỏi của tỉnh Bình Phước tham gia tại Liên hoan.
 
Tham gia liên hoan, có 204 đại biểu là các tổng phụ trách đội giỏi đến từ 7 tỉnh, thành Đông Nam Bộ. Đây là những tổng phụ trách đội có thời gian công tác đội tối thiểu 3 năm và đều được công nhận là giáo viên tổng phụ trách đội giỏi từ cấp huyện trở lên.

Liên hoan diễn ra nhiều nội dung hoạt động phong phú, sôi nổi như: Tuyên dương 204 đại biểu tổng phụ trách đội giỏi, trong đó có 77 đại biểu được nhận bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, 127 đại biểu được Hội đồng Đội Trung ương tặng bằng khen; trao tặng 2 căn nhà cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hàm Tân, Hàm Thuận Nam với tổng giá trị 140 triệu đồng; chương trình “Bản lĩnh tổng phụ trách đội miền Đông” với các trò chơi lớn do chính các tổng phụ trách đội thực hiện và xác lập các kỷ lục trong kỹ năng công tác đội (nhận Morse nhanh nhất, nhận Semaphore nhanh nhất, dựng lều nhanh…) và Diễn đàn “Phát huy các hoạt động trải nghiệm sáng tạo của thiếu nhi trong trường học”; giao lưu ẩm thực giữa các vùng, miền…

Trong liên hoan này, Bình Phước có 30 tổng phụ trách đội giỏi được tuyên dương, trong đó 11 tổng phụ trách đội được Trung ương Đoàn tặng bằng khen và 19 tổng phụ trách đội nhận bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương./.

Tác giả bài viết: Vũ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập916
  • Hôm nay209,652
  • Tháng hiện tại497,379
  • Tổng lượt truy cập407,239,233
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây