Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” khối miền Đông Nam bộ

Thứ tư - 22/08/2018 10:52 696
(CTTĐTBP) - Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” khối các cơ quan tỉnh, thành phố miền Đông Nam bộ lần thứ XI vừa diễn ra tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai trong 3 ngày (16 - 18/8).
Thanh nien BP
Đoàn đại biểu thanh niên Bình Phước tham gia tại Liên hoan.
 
175 đoàn viên thanh niên tiêu biểu đến từ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, thành miền Đông Nam bộ: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận và TP. Hồ Chí Minh tham dự liên hoan, trong đó có 70 thanh niên được tuyên dương. Trong số đó, Bình Phước có 23 đại biểu tham dự (10 đại biểu được tuyên dương).

70 gương thanh niên tiên tiến được tuyên dương lần này là những cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đạt nhiều thành tích trong lao động, công tác, học tập, nghiên cứu; có nhiều sáng kiến, đề tài, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác; có nhiều đóng góp trong hoạt động đoàn - hội; tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác… Các thanh niên này được các cấp ngành, đoàn thể các tỉnh, thành phố đánh giá cao về phẩm chất, đạo đức và năng lực trong thời gian qua.

Tham dự liên hoan, các đại biểu được tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa; tham quan các địa chỉ đỏ cách mạng; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thông qua nhiều hoạt động sôi nổi như: Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích Trung ương cục miền Nam; thăm, tặng quà cho học sinh Trường tiểu học Mã Đà (phân hiệu C3); bàn giao công trình thanh niên là sân chơi bê tông của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, thành miền Đông Nam bộ tặng cho phân hiệu C3 với trị giá 25 triệu đồng; tham quan Nhà Dài của đồng bào dân tộc Chơ Ro (xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu), công trình Nhà máy thủy điện Trị An; giao lưu lửa trại; gặp mặt giao lưu với các cựu cán bộ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, thành miền Đông Nam bộ qua các thời kỳ; báo công tại Văn miếu Trấn Biên…

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập729
  • Hôm nay107,867
  • Tháng hiện tại5,532,345
  • Tổng lượt truy cập412,274,199
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây