Khai mạc Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cụm miền Đông Nam bộ lần thứ 12

Thứ năm - 14/05/2015 17:12 1210

Khai mạc Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cụm miền Đông Nam bộ lần thứ 12

(CTTĐTBP) - Chiều 14/5, tại khách sạn Bom Bo (thị xã Đồng Xoài), Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cụm miền Đông Nam bộ lần thứ 12 đã chính thức diễn ra. 220 đại biểu là những cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú làm theo lời Bác đến từ các tỉnh, thành trong cụm đã về dự.

 

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Lê Văn Châu tặng bằng khen của Trung ương Đoàn cho các điển hình thanh niên tiên tiến.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Vũ Thanh Ngữ nhấn mạnh: Liên hoan nhằm tuyên dương, giới thiệu với cộng đồng xã hội về những tấm gương điển hình thanh niên tiên tiến của cụm miền Đông Nam bộ trong học tập và làm theo lời Bác ở nhiều lĩnh vực. Thông qua các hoạt động tại liên hoan, tuổi trẻ cụm miền Đông Nam bộ nguyện tiếp bước cha anh tiến quân vào mặt trận mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc phồn vinh, giàu đẹp. Tuổi trẻ trong cụm nguyện mang sức trẻ, tri thức và nhiệt huyết không ngừng vượt khó, quyết tâm vươn lên đạt những thành tích mới trong học tập, lao động, góp phần thực hiện thắng lợi công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.  

 
Tại lễ khai mạc liên hoan, ban tổ chức đã tuyên dương 95 thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác của 7 tỉnh, thành phố trong cụm Đông Nam bộ: Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước. Đây là những cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, công tác giảng dạy, lao động, sản xuất, nghiên cứu khoa học…
 
Tọa đàm tại liên hoan.
 
Sau lễ khai mạc liên hoan, các đoàn đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận tại hội thảo với các chuyên đề: Học và làm theo lời Bác về trung thực, trách nhiệm gắn với 8 điều nên làm và 8 điều không nên làm đối với cán bộ đoàn; gắn bó với nhân dân và xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới với tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Các đại biểu thanh niên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mô hình mới, cách làm hay của từng địa phương, đơn vị, đồng thời đề xuất định hướng cho đoàn viên thanh niên học và làm theo lời Bác trong thời gian tới.
 
Liên hoan diễn ra trong 2 ngày (14 và 15/5)./.
Nguyễn Văn Việt – Hải An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập949
  • Hôm nay108,681
  • Tháng hiện tại4,727,215
  • Tổng lượt truy cập411,469,069
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây