3 thanh niên Bình Phước được tuyên dương tại Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc 2018

Thứ hai - 21/05/2018 09:38 1029
(CTTĐTBP) - Trong 2 ngày (19 và 20/5), tại TP. Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ V năm 2018.  Hoạt động ý nghĩa này nhằm chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và 70 năm Ngày Bác Hồ ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc”.
3 thanh nien 2
Lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ V năm 2018.
 
Đại hội là diễn đàn quan trọng của tuổi trẻ cả nước để cùng đánh giá kết quả đạt được trong tổ chức thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; biểu dương, tôn vinh những thanh niên tiên tiến đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2016 - 2018.

336 thanh niên tiên tiến đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước được tuyên dương tại Đại hội lần này là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa học tập và làm theo lời Bác; là những tấm gương sáng, tiêu biểu trên các lĩnh vực, các vùng miền và các giới khác nhau. Đây là những thanh niên tiên tiến, tiêu biểu đại diện cho thế hệ trẻ cả nước đầy năng động, hoài bão, có ước mơ cao đẹp và mong muốn cống hiến cho xã hội, cho Tổ quốc; họ thực sự là hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới.
 
3 thanh nien
3 thanh niên Bình Phước được tuyên dương tại Đại hội
 
Trong 336 thanh niên tiên tiến được tuyên dương, tỉnh Bình Phước có 3 đại biểu gồm: Anh Phan Văn Phòng (Bác sĩ Trung tâm Y tế thị xã Bình Long), anh Cao Thanh Tình (Kỹ sư Xí nghiệp cơ khí chế biến 30/4 thuộc Công ty TNHH MTV cao su Bình Long) và anh Lê Hoàng Công (Giám đốc Công ty TNHH MTV Công Phát, thị xã Đồng Xoài).

Trong khuôn khổ Đại hội, các đại biểu thanh niên tiên tiến đã tham gia Lễ báo công dâng Bác tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (Bến Nhà Rồng); trồng cây và tham quan tại Công viên Lịch sử văn hóa dân tộc; tham gia các hoạt động nhóm; tham dự chương trình văn nghệ kỷ niệm 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và dự Lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ V năm 2018”./.

Tác giả bài viết: Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập858
  • Hôm nay69,087
  • Tháng hiện tại603,312
  • Tổng lượt truy cập407,345,166
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây