Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số

Thứ năm - 31/05/2018 15:26 963
(CTTĐTBP) - Đó là chủ đề của hoạt động hè năm 2018. Ngay trong tuần đầu khai mạc hè, tổ chức đoàn - đội các cấp, địa phương trong tỉnh và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã tích cực chung tay chăm lo, tham gia bảo vệ, tuyên truyền, giáo dục và tổ chức các sân chơi hè bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà.
Các hoạt động hè năm nay tập trung tuyên truyền, giáo dục, chăm lo, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất cho các em thiếu nhi trên toàn tỉnh. Tổ chức các diễn đàn, các buổi tọa đàm giữa lãnh đạo địa phương với thanh thiếu nhi để kịp thời giải quyết những vấn đề tồn tại, khó khăn trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em ở các địa phương. Nâng cao trách nhiệm của gia đình, xã hội đối với việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em; thúc đẩy vai trò chủ động, tích cực, tự tin, tăng cường sự tham gia của trẻ em vào các hoạt động của gia đình, nhà trường và xã hội.
 
Doan 0
Ngày 24/5, tại huyện Phú Riềng, Ban chỉ đạo hoạt động hè tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc hè, phát động Tháng hành động vì trẻ em và Chiến dịch “Những giọt máu hồng” cấp tỉnh năm 2018.
Doan 7
Ngày 28/5, Ban Chỉ đạo hè huyện Đồng Phú cũng đã tổ chức lễ khai mạc hè, phát động “Tháng hành động vì trẻ em” và Chiến dịch “Những giọt màu hồng hè” năm 2018.
Doan 1
  Trong lễ khai mạc hè cấp tỉnh, các em thiếu nhi được trải nghiệm các trò chơi dân gian truyền thống như ô ăn quan, nu na nu nống, rồng rắn lên mây... với một tinh thần say mê, vui tươi, rộn ràng.
Doan 3
  Các thành viên trong Câu lạc bộ thiện nguyện Tủ sách khuyến học TP. Hồ Chí Minh xây tặng sân chơi phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của các em học sinh Trường tiểu học Đăng Hà, huyện Bù Đăng.
Doan 4
  Niềm vui của các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa...
Doan 5
  ... khi được các anh chị trong Câu lạc bộ thiện nguyện Tủ sách khuyến học TP. Hồ Chí Minh tặng khu vui chơi giải trí đầy ý nghĩa.
Doan 6
Các em thiếu nhi còn được tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng, văn hóa văn nghệ để phát triển năng khiếu của mình.

Tác giả bài viết: BTG Tỉnh đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập873
  • Hôm nay52,105
  • Tháng hiện tại586,330
  • Tổng lượt truy cập407,328,184
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây