Tặng quà cho học sinh khó khăn và trao 3 căn nhà tình nghĩa, đại đoàn kết

Thứ tư - 23/01/2019 10:06 1376
(CTTĐTBP) - Ngày 20/1, Câu lạc bộ (CLB) Công tác xã hội của học sinh Trường THPT chuyên Quang Trung (thành phố Đồng Xoài) đã tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho các em học sinh tại Trường tiểu học Lê Hồng Phong (xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng).
trao tang xe dap
Tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Tại đây, các thành viên trong CLB đã tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm: Xe đạp, bàn học mới, đồ dùng học tập. Sau buổi tặng quà, các em còn tổ chức văn nghệ, các trò chơi nhằm tạo không khí vui tươi cho các em nhỏ của Trường tiểu học Lê Hồng Phong. Ngoài ra, CLB đã quyên góp nhiều quần áo cũ tặng các gia đình khó khăn của xã Phước Sơn.

Bình Long: Trao 3 căn nhà tình nghĩa, đại đoàn kết

UBND phường An Lộc, thị xã Bình Long vừa tổ chức lễ bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa, đại đoàn kết cho các đối tượng khó khăn về nhà ở.
 
tang nha tinh nghia
Trao căn nhà tình nghĩa cho hộ ông Đoàn Văn Minh
 
Căn nhà tình nghĩa được bàn giao cho hộ ông Đoàn Văn Minh (khu phố Bình An) thuộc đối tượng người có công với cách mạng. Căn nhà có diện tích 100m2, tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng, trong đó ngân sách nhà nước hỗ trợ theo Quyết định 22 của Thủ tướng Chính phủ là 40 triệu đồng, gia đình đóng góp 160 triệu đồng.

Căn nhà đại đoàn kết thứ nhất được trao cho hộ ông Điểu Phô Lô (Tổ 2, khu phố Sóc Du), với diện tích 54m2. Tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, trong đó Ban vận động Quỹ vì người nghèo thị xã hỗ trợ 60 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp.

Căn nhà đại đoàn kết thứ hai được bàn giao cho hộ bà Trần Thị Mỹ Dung (Tổ 12, khu phố Phú An), với diện tích 45m2. Kinh phí xây dựng 70 triệu, trong đó Ban vận động Quỹ vì người nghèo thị xã hỗ trợ 50 triệu, phần còn lại gia đình đóng góp./.

Tác giả bài viết: Đoàn Vụ - Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,291
  • Hôm nay209,247
  • Tháng hiện tại209,247
  • Tổng lượt truy cập406,951,101
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây