Khai giảng lớp học xóa mù chữ cho người dân ở xã biên giới

Thứ năm - 10/01/2019 16:41 908
(CTTĐTBP) - Ngày 9/1, Đồn biên phòng Bù Đốp phối hợp với một số ngành chức năng của huyện Bù Đốp đã tổ chức khai giảng lớp học xóa mù chữ cho người dân tại tổ Bàu Đỉa (thôn 7, xã Thiện Hưng, Bù Đốp).
lop xoa mu chu
Đại úy Ngô Minh Đức, Đồn biên phòng Bù Đốp, được phân công trực tiếp đứng lớp

Tham gia lớp học xóa mù chữ có trên 30 học sinh thuộc đủ mọi lứa tuổi, có những em nhỏ ở độ tuổi đến trường, nhưng cũng có những người đã ngoài năm mươi tuổi. Tổ Bàu Đỉa hiện có khoảng gần 50 hộ dân đang sinh sống. Đây là một trong những nơi xa xôi và khó khăn nhất của xã biên giới này, bà con nơi đây đa số là hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, không có việc làm ổn định và hầu hết đều không biết chữ.

Việc tổ chức lớp học và trực tiếp cử cán bộ, chiến sĩ của Đồn biên phòng Bù Đốp và sự hỗ trợ của các thầy cô giáo một số trường học trên địa bàn xã Thiện Hưng đứng lớp giảng dạy cho bà con là sự nỗ lực lớn của lãnh đạo, chỉ huy đồn cũng như chính quyền địa phương, nhằm từng bước xóa mù chữ cho người dân nơi đây. Lớp học được mở vào các buổi tối thứ hai, thứ tư, thứ sáu hàng tuần và dự kiến sẽ kéo dài trong thời gian từ 9 - 12 tháng./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,391
  • Hôm nay236,161
  • Tháng hiện tại236,161
  • Tổng lượt truy cập406,978,015
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây