Phú Riềng: Mặt trận Tổ quốc vận động hơn 9  tỷ đồng giúp đỡ hộ nghèo

Thứ tư - 29/11/2017 16:32 1070
(CTTĐTBP) - Ngày 28/11, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lã Thị Thu Hương cùng đoàn công tác đã có buổi kiểm tra công tác mặt trận tại huyện Phú Riềng năm 2017.
P CT UBMTTQVN tỉnh Lã Thị Thu Hương phát biểu tại buổi làm việc
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lã Thị Thu Hương phát biểu tại buổi làm việc.
 
Trong năm 2017, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng tiếp tục thực hiện tốt việc đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhân dân, tăng cường và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. 10/10 xã, 89/89 khu dân cư đăng ký và triển khai thực hiện các nội dung cuộc vận động  “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. MTTQ các xã đã vận động nhân dân đóng góp số tiền hơn 9  tỷ đồng giúp đỡ các hộ nghèo phát triển kinh tế. Phong trào “Xây dựng  nông thôn mới” đã vận động nhân dân đóng góp gần 10 tỷ đồng và 1.550 ngày công lao động để làm mới và sửa chữa hơn 62 km đường giao thông nông thôn.

MTTQ các cấp trong huyện đã giúp phát huy quyền làm chủ của nhân dân; động viên nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; triển khai các hoạt động giám sát và phản biện xã hội, giải quyết 45/45 kiến nghị về quy chế dân chủ ở cơ sở và chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; tiếp nhận và trợ giúp các vấn đề liên quan đến lợi ích chính đáng của nhân dân.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Lã Thị Thu Hương đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng trong năm 2017. Bà Hương đề nghị trong thời gian tới huyện tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, cập nhật các văn bản mới nhất để phục vụ công tác chuyên môn, nhất là cấp cơ sở; tăng cường phối hợp, thống nhất hành động giữa các tổ chức thành viên trong Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và giữa chính quyền với mặt trận để nâng cao hiệu quả hoạt động./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập714
  • Hôm nay33,499
  • Tháng hiện tại5,457,977
  • Tổng lượt truy cập412,199,831
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây