Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước tổ chức “Hành trình xanh” đến với bà con khó khăn

Thứ sáu - 07/12/2018 15:18 3083
(CTTĐTBP) - Ngày 7/12, đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đã tổ chức Chương trình “Hành trình xanh - Chuyến xe Hoàn Mỹ” tại xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng. Chương trình nhằm chăm sóc sức khỏe cuối năm cho bà con cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại vùng xa.
Kham benh cho ba con2
Khám bệnh...
 
Tại xã Thọ Sơn, đoàn bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đã tiến hành khám bệnh nội tổng quát, tư vấn chuyên sâu kết hợp phát thuốc miễn phí, chăm sóc sức khỏe cho hơn 200 bà con nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, đoàn còn tặng 200 phần quà là những nhu yếu phẩm cần thiết và tổ chức quầy tặng quần áo cũ cho bà con khó khăn với tổng trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, bà con còn được tham gia trả lời các câu hỏi về chăm sóc sức khỏe và được nhận quà thưởng từ chương trình.
 
Kham benh cho ba con
... và phát thuốc miễn phí cho bà con.
 
Chương trình “Hành trình xanh - Chuyến xe Hoàn Mỹ” nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Bệnh viện đa khoa Thánh Tâm chính thức đổi tên thành Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước. Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước mong muốn tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như thế này, nhằm thực hiện sứ mệnh đem đến một sức khỏe hoàn mỹ cho cộng đồng, nhất là cho bà con nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, phát huy truyền thống của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong việc tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Bác sĩ Vũ Đức Tùng, Trưởng đoàn thiện nguyện lần này, cho biết: Trong tháng 12/2018, “Hành trình xanh - Chuyến xe Hoàn Mỹ” sẽ còn tiếp tục đến với các xã, huyện khó khăn khác tại tỉnh Bình Phước để trao gửi yêu thương, tiếp thêm động lực cho bà con có một mùa xuân ấm áp hơn./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập892
  • Hôm nay14,357
  • Tháng hiện tại302,084
  • Tổng lượt truy cập407,043,938
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây