Xem xét đầu tư cấp điện cho một số ấp trên địa bàn huyện Đồng Phú

Thứ tư - 03/06/2015 16:06 533
(CTTĐTBP) – Sở Công thương vừa phối hợp Công ty điện lực Bình Phước và UBND huyện Đồng Phú tiến hành khảo sát thực tế khối lượng đường dây trung hạ thế và trạm biến áp tại ấp Phước Tiến, Năm Đô, Sắc Xi (xã Tân Phước) và tổ 6 ấp Tân Phú (xã Thuận Phú) để xem xét đầu tư cấp điện cho các địa bàn trên.
 
Đầu tư điện cho các ấp trên giúp nâng cao chất lượng đời sống của người dân.
 
Qua khảo sát và theo đề nghị của UBND huyện Đồng Phú, Sở Công thương đánh giá việc đầu tư cấp điện cho 2 xã Tân Phước và Thuận Phú là cần thiết, đặc biệt 2 xã này được chọn xây dựng nông thôn mới. Do đó, việc đầu tư cấp điện cho các địa bàn trên rất cần sự chung tay của ngành điện, các cấp chính quyền và nhân dân để đảm bảo hoàn thành tiêu chí số 4 về điện nông thôn.
 
Theo ý kiến của Công ty điện lực Bình Phước, 3 ấp trên của xã Tân Phước có trong danh mục của dự án cấp điện nông thôn tỉnh giai đoạn 2013-2020 do Bộ Công thương phê duyệt và giao cho UBND tỉnh làm chủ đầu tư. Còn tổ 6 ấp Tân Phú không có trong kế hoạch phân bổ vốn năm 2015 của Tổng công ty điện lực miền Nam. Do đó, công ty sẽ tiếp tục theo dõi và cân đối nguồn vốn tiếp theo của Tổng công ty điện lực miền Nam phân bổ để xem xét đầu tư trong thời gian tới. Trước mắt, UBND huyện Đồng Phú sẽ bố trí vốn đầu tư lưới hạ thế cho tổ 6 ấp Tân Phú./.
 
Nhật Phong

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập945
  • Hôm nay239,338
  • Tháng hiện tại4,857,872
  • Tổng lượt truy cập411,599,726
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây