Ra mắt 02 HTX nông nghiệp tại xã Lộc An, huyện Lộc Ninh

Thứ sáu - 09/08/2024 15:21
Chiều ngày 8/8/2024, tại UBND xã Lộc An đã tổ chức buổi lễ ra mắt 02 hợp tác xã (HTX) nông nghiệp gồm: HTX NN-TM-DV Suối Kal và HTX Thanh niên Lộc An. Đến dự Lễ ra mắt có Ông Võ Anh Kiệt – Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh; ông Phạm Hồng Đăng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Lộc An; đại diện các ngành trên địa bàn huyện cùng các thành viên của 02 HTX.
Ông Võ Anh Kiệt – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh tặng quà lưu niệm cho 02 HTX
Ông Võ Anh Kiệt – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh tặng quà lưu niệm cho 02 HTX
HTX NN-TM-DV Suối Kal địa chỉ tại ấp 8, xã Lộc An, huyện Lộc Ninh được cấp giấy chứng nhận thành lập vào ngày 11/6/2024 và có 11 thành viên, với diện tích canh tác là 30 ha chủ yếu trồng cây ăn trái. HTX Thanh niên Lộc An địa chỉ tại ấp 6, xã Lộc An, huyện Lộc Ninh được cấp giấy chứng nhận thành lập vào ngày 23/7/2024 và có 9 thành viên, với diện tích 10 ha chủ yếu trồng cây ăn trái và rau màu.
Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Võ Anh Kiệt – Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến 02 HTX và mong muốn HTX đoàn kết phát huy vai trò của từng thành viên, thống nhất xây dựng HTX ngày càng phát triển; trong thời gian tới đề nghị HTX bám sát Nghị quyết Đại hội, Điều lệ, phương án sản xuất kinh doanh và triển khai thực hiện có hiệu quả. Bên cạnh đó, đề nghị các đơn vị có liên quan cũng như địa phương quan tâm hỗ trợ và đồng hành cùng HTX.
Được biết, hiện nay, trên địa bàn xã Lộc An có 4 HTX đều hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả cao, tạo thu nhập ổn định cho thành viên.
Ông Võ Anh Kiệt – Phó Chủ tịch Liên minh HTX phát biểu tại buổi lễ.

Nguồn tin: Ngọc Diễm:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,505
  • Hôm nay83,700
  • Tháng hiện tại9,309,776
  • Tổng lượt truy cập434,685,041
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây