HTX THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP NHƯ HOÀNG KÝ KẾT ĐẦU TƯ VÀ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN HẠT ĐIỀU TẠI ĐÀI LOAN VÀ VƯƠN RA CÁC NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI

Thứ ba - 17/09/2024 16:20
HTX thương mại dịch vụ nông nghiệp Như Hoàng có trụ sở tại xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng, thành lập năm 2020 với 53 thành viên, tổng diện tích canh tác của thành viên 153 ha điều. Ngành nghề chính của HTX là sản xuất và chế biến hạt Điều rang muối.
HTX TMDV NN Như Hoàng và Công ty Zheng Feng Đài Loan ký kết hợp tác
HTX TMDV NN Như Hoàng và Công ty Zheng Feng Đài Loan ký kết hợp tác
Đây cũng là một trong những HTX thành viên của Liên minh Hợp tác xã tỉnh tham gia tốt các hoạt động, các phong trào thi đua của Liên minh Hợp tác xã tỉnh. Thời gian qua, HTX thương mại dịch vụ nông nghiệp Như Hoàng luôn chú trọng xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chuỗi giá trị sản phẩm, ổn định thị trường đầu ra, kết nối tạo vùng nguyên liệu tại xã Thọ Sơn. Sản phẩm chế biến sâu là hạt Điều rang muối mang thương hiệu Như Hoàng đã được bày bán tại hệ thống siêu thị miền Tây, Tứ Sơn, phân phối độc quyền trên cả nước, tại các hội chợ trong và ngoài nước, trên các sàn thương mại điện tử và được khách hàng tin dùng.
Với mong muốn hạt điều HTX Như Hoàng của Việt Nam vươn ra các nước trên thế giới, HTX đã tìm kiếm thị trường nước ngoài qua nhiều đối tác và HTX đã chọn Công ty Zheng Feng Đài Loan để ký kết Hợp đồng chiến lược để cùng nhau phấn đấu cho một chiến lược chung của cả hai bên.
Tại Lễ ký kết đầu tư và hợp tác chiến lược phát triển giữa HTX thương mại dịch vụ nông nghiệp Như Hoàng và Công ty Zheng Feng Đài Loan diễn ra ngày 15/9/2024 tại xưởng sản xuất hạt Điều rang muối Như Hoàng vừa qua, 2 bên đã tiến hành ký kết chiến lược phát triển hạt điều rang muối Việt Nam tại thị trường Đài Loan dưới sự chứng kiến của ông Nguyễn Văn Giang - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Phó Chủ tịch Hiệp hội điều Bình Phước; đại diện: Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Trung tâm xúc tiến và Đầu tư, Trung tâm dạy nghề Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo các Phòng của huyện Bù Đăng, lãnh đạo xã Thọ Sơn và thành viên HTX Như Hoàng.
Sau khi ký kết HTX thương mại dịch vụ nông nghiệp Như Hoàng đã xuất cho đối tác 1 contener hạt điều rang muối khoảng 15 tấn thành phẩm với tổng doanh thu khoảng 3 tỷ đồng. Dự kiến mỗi tháng sẽ xuất khoảng 2 contener từ giờ cho đến tháng 01 năm 2025 (tết nguyên đán).
Theo ông Trương Văn Thanh - Giám đốc HTX thương mại dịch vụ nông nghiệp Như Hoàng, HTX luôn cải tiến sản phẩm với mong muốn cung cấp hạt điều rang muối chất lượng cao nhất thông qua quy trình sản xuất tinh vi và nguyên liệu chọn lọc, đồng thời cam kết đổi mới, bảo vệ môi trường và góp phần đưa hạt điều Bình Phước vươn xa ra thế giới.
Đại diện HTX TMDV NN Như Hoàng và Công ty Zheng Feng Đài Loan cùng đại diện các sở ngành tỉnh chụp hình lưu niệm

Tác giả: HTX Liên minh

Nguồn tin: Mỹ Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,495
  • Hôm nay83,673
  • Tháng hiện tại9,309,749
  • Tổng lượt truy cập434,685,014
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây