CHI BỘ LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN QUÝ II/2024

Thứ ba - 28/05/2024 14:21 839
Thực hiện Kế hoạch số 12-KH/CB ngày 29/03/2024 của Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh Sinh hoạt chuyên đề hằng quý năm 2024. Chiều ngày 27/5/2024, Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề quý II/2024 với nội dung “Giữ trọn lời thề đảng viên” do đồng chí Nguyễn Thanh Phương - Bí thư Chi bộ chủ trì, cùng tham gia sinh hoạt có 12/13 đồng chí đảng viên và 6 cán bộ viên chức cơ quan Liên minh HTX và Quỹ Hỗ trợ - Phát triển HTX.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề quý II 2024 của Chi bộ Liên minh HTX tỉnh
Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề quý II 2024 của Chi bộ Liên minh HTX tỉnh
Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Hoàng Minh Đức - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp.
Đảng viên được phân công trình bày nội dung chuyên đề
Đây là nhóm đảng viên đầu tiên được phân công sinh hoạt chuyên đề theo Kế hoạch. Theo đó, đảng viên được phân công đã mở đầu bằng việc trình chiếu phóng sự “Giữ trọn lời thề đảng viên”; Tìm hiểu lời thề đảng viên là gì? Ý nghĩa, tầm quan trọng của lời thề đảng viên như thế nào; Mỗi cán bộ, đảng viên đã và đang phát huy lời thề đảng viên như thế nào?; Như thế nào là bội ước với lời thề đảng viên?; Liên hệ với chức trách, nhiệm vụ được giao của từng cán bộ, đảng viên?
Sinh hoạt chuyên đề kỳ này phong phú hơn với bài hát “Giữ trọn lời thề” do chính nhóm đảng viên được phân công thực hiện.
Nhóm đảng viên thực hiện chuyên đề thể hiện ca khúc “Giữ trọn lời thề”
Phát biểu tại buổi sinh hoạt đồng chí Hoàng Minh Đức - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp đánh giá cao buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh, buổi sinh hoạt diễn ra khá sinh động, vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Đây là dịp để cán bộ viên chức, đảng viên ngồi lại với nhau cùng xem xét, cùng phân tích nội dung, Chi bộ tiếp tục duy trì. Việc sinh hoạt chuyên đề Chi bộ có thể lòng ghép trong sinh hoạt và bóc tách từng nhiệm vụ.
Kết luận buổi sinh hoạt đồng chí Nguyễn Thanh Phương - Bí thư Chi bộ cho rằng buổi sinh hoạt giúp đảng viên thực hiện lời thề để tự soi, tự sửa bản thân nhìn nhận và rà soát lại nhiệm vụ của đảng viên. Thời gian tới đảng viên tiếp tục “Giữ trọn lời thề đảng viên” nhận thức sâu sắc hơn nữa, thực hiện tốt bảng đăng ký cá nhân, nhiệm vụ được giao, mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện bản thân, sống có chí hướng, có mục đích để hoàn thiện bản thân và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Cũng theo Kế hoạch số 12-KH/CB ngày 29/03/2024 Chi bộ tiếp tục sinh hoạt 2 chuyên đề “Tính tiên phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao và xây dựng chi bộ, cơ quan trong sạch vững mạnh”; “Đức - Tài của người cán bộ, đảng viên gắn với thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao” trong quý III và quý IV năm 2024.

Nguồn tin: Mỹ Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập992
  • Hôm nay214,187
  • Tháng hiện tại4,568,157
  • Tổng lượt truy cập411,310,011
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây