TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ VỀ KIỂM TOÁN, KIỂM SOÁT CHO CÁC HTX, THT TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Thứ tư - 11/09/2024 10:52
Nhằm nâng cao năng lực hoạt động của Ban Kiểm soát, Kiểm soát viên hợp tác xã trong công tác kiểm tra, giám sát tình hình hoạt động của hợp tác xã theo quy định của Luật Hợp tác xã năm 2023, Liên minh HTX tỉnh phối hợp cùng với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX Miền Nam tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ về kiểm toán, kiểm soát cho các HTX và THT thành viên trên địa bàn tỉnh từ ngày 10/9/2024 đến ngày 12/9/2024 tại Hội trường khách Sao Mai.
toàn cảnh lớp tập huấn
toàn cảnh lớp tập huấn
Các học viên tham gia lớp tập huấn
Tham gia lớp tập huấn, các HTX, THT thành viên được tìm hiểu các nội dung gồm: Pháp luật về kiểm soát trong HTX; phương pháp, kỹ năng kiểm soát tài chính, kế toán; lập kế hoạch kiểm soát và báo cáo kiểm soát HTX, … Để lớp tập huấn thêm sinh động, giảng viên Trường trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX Miền Nam đã cho lớp học chia nhóm và thảo luận các tình huống liên quan đến vấn đề kiểm soát, kiểm toán trong HTX.
 
Các học viên chia nhóm và thảo luận
Qua lớp tập huấn, các HTX, THT thành viên sẽ nắm chắc hơn về quyền hạn, nhiệm vụ của Ban kiểm soát, nâng cao năng lực kiểm soát, kiểm toán trong HTX. Từ đó biết phát huy tốt ưu điểm, khắc phục những khuyết điểm tồn tại và ngăn chặn các việc làm trái với Điều lệ, Nội quy của HTX để HTX phát triển bền vững.

Nguồn tin: Mỹ Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,494
  • Hôm nay83,583
  • Tháng hiện tại9,309,659
  • Tổng lượt truy cập434,684,924
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây