Sôi động thị trường hàng hóa đón Tết Giáp Thìn 2024

Thứ ba - 23/01/2024 08:59 298
Chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các cơ sở kinh doanh trên địa bàn Bình Phước đang tất bật chuẩn bị và cung ứng hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Cùng với đó, công tác bảo đảm nguồn cung hàng hóa với giá cả ổn định, an toàn thực phẩm luôn được quan tâm, đảm bảo cho người dân một cái Tết vui tươi và an toàn.
    Thực hiện Chỉ thị số 13/CT-BCT ngày 30/10/2023 của Bộ Công Thương về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2023 và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; Kế hoạch số 363/KH-UBND ngày 12/12/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2023 và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
    Sở Công Thương Bình Phước chủ động triển khai nhiều phương án nhằm đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2023 và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Theo ghi nhận tại một số chợ và cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, việc chuẩn bị các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết như: gạo, các loại thịt, thủy hải sản, thực phẩm chế biến, rau củ, trái cây tươi; nông lâm sản khô, bánh mứt kẹo, rượu bia, nước giải khát, hoa tươi,…diễn ra khá sôi động. Các đơn vị đã sẵn sàng phương án tăng lượng hàng cao hơn so với ngày thường, đặc biệt, các tiểu thương ký kết hợp đồng thu mua với nhà cung cấp để đảm bảo lượng cũng như chất của sản phẩm hàng hoá.
     Còn tại các siêu thị, bên cạnh việc tăng lượng nhập thêm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, tăng cường quản lý chất lượng, các siêu thị đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá kích cầu tiêu dùng. Cụ thể như chương trình mua 1 tặng 1, chương trình giảm giá 50% và hay giá ưu đãi dành cho thẻ thành viên của siêu thị. Bên cạnh đó, các siêu thị đã mở thêm các quầy thanh toán, tối đa cách tính tiền để phục vụ khách. Đồng thời, huy động lực lượng giao hàng, tăng ca và kết hợp hợp tác với các đối tác giao hàng để bảo đảm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
    Ngoài bán hàng trực tiếp, nhiều đơn vị tập trung đẩy mạnh và khai thác kinh doanh, đơn hàng thông qua tương tác qua các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Fanpage, Kênh mua bán qua sàn thương mại điện tử,...
Việc xây dựng các chương trình khuyến mại riêng cho khách hàng, đơn hàng online góp phần gia tăng doanh số và bắt kịp xu thế, nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn hiện nay.

Nguồn tin: Sở Công Thương Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,086
  • Hôm nay307,529
  • Tháng hiện tại13,414,414
  • Tổng lượt truy cập386,534,751
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây