Ban Chấp hành Công đoàn Sở Công Thương tổ chức sinh nhật cho đoàn viên Công đoàn quý I/2024

Thứ sáu - 29/03/2024 14:49 66
Ban Chấp hành Công đoàn Sở Công Thương tổ chức sinh nhật cho đoàn viên Công đoàn quý I/2024
Thực hiện Chương trình công tác năm 2024 của Ban chấp hành công đoàn Sở Công Thương. Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và phát huy tinh thần đoàn kết của cán bộ, đoàn viên, người lao động.
Chiều ngày 27/3/2024, BCH Công đoàn Sở  tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các đoàn viên có ngày sinh trong quý I. Buổi gặp mặt mừng sinh nhật được diễn ra trong không khí ấm cúng và thân thiết cùng có sự tham dự của các đồng chí
Vũ Ngọc Long - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở; đồng chí Trương Tấn Nhất Linh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở và các đồng chí trong BCH Công đoàn cùng các đoàn viên, người lao động của cơ quan.
Đây là lần đầu BCH tổ chức sinh nhật cho các đoàn viên có ngày sinh trong quý I, BCH sẽ tiếp tục duy trì tổ chức hàng quý và đây cũng  là việc làm ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó, là nguồn động lực to lớn, để mỗi đoàn viên công đoàn luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp chung của cơ quan, đơn vị. 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Ban chấp hành Công đoàn đồng chí Nguyễn Ngọc Thức  – Phó Chủ tịch Công đoàn phát biểu, gửi những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất đến các đoàn viên, người lao động và dành tặng cho mỗi đoàn viên một phần quà. Tuy là những món quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần lại vô cùng to lớn. Chứa đựng tất cả sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với tập thể đoàn viên công đoàn và người lao động.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Thức - Phó Chủ tịch Công đoàn phát biểu gửi lời chúc mừng sinh nhật đến CBCC,VC và NLĐ
Khẳng định vai trò và trách nhiệm của đoàn viên Công đoàn trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của cơ quan, đơn vị, đại diện Đảng ủy Sở, lãnh đạo Sở đồng chí Vũ Ngọc Long - Giám đốc Sở tặng hoa và gửi những lời chúc mừng đến các công chức, viên chức và người lao động, đồng chí vui mừng trước những thành tích mà các công chức, viên chức đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong rằng trong thời gian sắp tới các công chức, viên chức có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác.
Đồng chí Vũ Ngọc Long – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở phát biểu chúc mừng và tặng hoa cho các đoàn viên Công đoàn
Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, cán bộ, đoàn viên có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp. Qua đó góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng đời sống văn hóa trong cơ quan, đơn vị.

Tác giả bài viết: Công đoàn Sở Công Thương

Nguồn tin: Công đoàn Sở Công Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập941
  • Hôm nay305,470
  • Tháng hiện tại13,412,355
  • Tổng lượt truy cập386,532,692
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây