KỊCH BẢN TIẾP NHẬN THÔNG TIN, HỖ TRỢ COVID-19 QUA TỔNG ĐÀI THÔNG TIN DỊCH VỤ CÔNG 1022

Thứ ba - 24/08/2021 08:32 1093
Với trạng thái sẵn sàng cao trong tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp thông tin liênquan đến dịch bệnh Covid-19
KỊCH BẢN TIẾP NHẬN THÔNG TIN, HỖ TRỢ COVID-19 QUA TỔNG ĐÀI THÔNG TIN DỊCH VỤ CÔNG 1022
1. Nguyên tắc tiếp nhận, xử lý thông tin Covid-19 Tổng đài 1022 đảm bảo tiếp nhận, xử lý thông tin 24/7 qua các kênh tiếp nhận gồm:
- Gọi đầu số (0271) 1022
- Khai báo y tế qua Tổng đài ảo (Voichat)
- Nhắn tin các kênh sau:
+ Fanpage: 1022 Bình Phước
+ Zalo: IOC Bình Phước
+ Email: 1022@binhphuoc.gov.vn
+ Website: 1022.binhphuoc.gov.vn
+ App mobile: Bình Phước Today
2. Quy trình tiếp nhận, phối hợp xử lý thông tin Covid-19
a) Đối với những thông tin mang tính (khẩn) như thông tin báo: ho, sốt, mất vị giác, khứu giác, các triệu chứng sau khi tiêm vắc xin… Tổng đài 1022 phối hợp với các cơ quan y tế gồm: Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC tỉnh); Bệnh viện Đa khoa tỉnh để hỗ trợ cho người dân; Trạm Y tế cấp huyện; (Đính kèm quy trình thực hiện đã được thống nhất với ngành y tế tại Công văn số 1031/STTTT-BCVTCNTT ngày 08/8/2021).
b) Đối với những trường hợp khác (không khẩn): Tổng đài 1022 sẽ trả lời trực tiếp hoặc phối hợp với các cơ quan chuyên môn liên quan giải đáp, trả lời cho người dân theo như Quy trình quy định tại Điều 8, Điều 9, Điều 10 của Quyết định số 478/QĐ-UBND ngày 26/02/2021 của UBND tỉnh về ban hành 2 Quy chế phối hợp tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin qua Tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Bình Phước.
3. Phương án tổ chức trực Tổng đài 1022 tiếp nhận, xử lý thông tin Covid-19 Căn cứ vào tình hình thưc tế số lượng thông tin phản ánh của người dân liên quan đến dịch bệnh Covid-19, Tổng đài 1022 bố trí lực lượng ứng trực như sau:
- Cấp độ 1. Tình hình bình thường tiếp nhận dưới 200 tin/ngày. Bố trí 05 Tổng đài viên làm việc giờ hành chính và ít nhất 01 Tổng đài viên trực làm việc ngoài giờ hành chính đến 07h00 ngày hôm sau.
- Cấp độ 2. Tiếp nhận trên 200 đến 500 tin/ngày: Bố trí 05 Tổng đài viên làm việc giờ hành chính và ít nhất 2 Tổng đài viên trực làm việc ngoài giờ hành chính đến 07h00 ngày hôm sau.
- Cấp độ 3. Tiếp nhận trên 500 đến 1.000 tin/ngày: Bố trí 09 Tổng đài viên; bổ sung lực lượng dự phòng vào hỗ trợ tiếp nhận 24/7; đảm bảo ít nhất là 10 line điện thoại giờ hành chính; ít nhất 04 Tổng đài viên trực làm việc ngoài giờ hành chính đến 07h00 ngày hôm sau.
- Cấp độ 4. Tiếp nhận trên 1.000 tin/ngày. Bố trí 09 Tổng đài viên; bổ sung lực lượng dự phòng vào hỗ trợ tiếp nhận 24/7; đảm bảo ít nhất là 15 line điện thoại. ít nhất 08 Tổng đài viên trực làm việc ngoài giờ hành chính đến 07h00 ngày hôm sau.
 
Tên bước Thực hiện Diễn giải bước thực hiện
Bước 1: Tiếp nhận thông tin Tổng đài 1022 Người dân phản ánh thông tin qua các kênh: - Gọi điện thoại 1022 - Website: 1022.binhphuoc.gov.vn - Email: 1022@binhphuoc.gov.vn - App mobile: Bình Phước Today - Zalo: IOC Bình Phước - Facebook: 1022 Bình Phước - Tổng đài ảo (voicebot)
Bước 2: Tổng hợp thông tin Tổng đài 1022 Tổng hợp thông tin hỗ trợ Covid-19 gồm: - Thông tin báo bị ho - Thông tin báo sốt - Triệu chứng sau khi tiêm vắc xin covid-19 - Thông tin khác…
Bước 3: Phối hợp xử lý thông tin Tổng đài 1022 - Đối với thông tin (khẩn cấp) như: ho, sốt; các triệu chứng liên quan sau khi tiêm vắc xin Covid-19 chuyển ngay lên group Zalo: 1022-hỗ trợ Covid-19 và số đường dây nóng của Trung tâm Y tế các huyện/thị xã/thành phố: - TP. Đồng Xoài: 0967.931.818 - TX. Phước Long: 0969.241.818 Phụ lục 1 - TX. Bình Long: 0969.251.818 - H. Bù Đăng: 0967.981.818 - H. Đồng Phú: 0967.971.818 - H. Chơn Thành: 0967.991.818 - H. Hớn Quản: 0967.941.818 - H. Lộc Ninh: 0967.961.818 - H. Bù Đốp: 0969.201.818 - H. Bù Gia Mập: 0977.221.919 - Huyện Phú Riềng: 0866.720.068 Trường hợp không liên lạc được với Trung tâm Y tế các huyện/thị xã/thành phố liên hệ đến đường dây nóng cấp tỉnh: + Sở Y tế: 0918.225.383 or 0967.871.818; + CDC tỉnh: 0918.434.976; + Bệnh viện ĐK tỉnh: 0913.109.196 or 0969.261.818 - Đối với thông tin khác (không khẩn): Sẽ phối hợp với các ngành y tế xử lý theo quy trình hiện hành trên Tổng đài 1022.
Bước 4: Hỗ trợ, tư vấn người dân Trung tâm Y tế cấp huyện - Đối với thông tin (khẩn cấp) như: ho, sốt, triệu chứng sau khi tiêm vắcxin Covid-19 gọi điện hỗ trợ, tư vấn cho người dân ngay sau khi nhận được thông tin từ Tổng đài 1022; - Thông tin lại tổng đài 1022 kết quả xử lý qua group zalo: 1022-hỗ trợ Covid-19.
Bước 5. Lưu thông tin xử lý Tổng đài 1022 Lưu thông tin xử lý lên Tổng đài 1022

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,807
  • Hôm nay131,535
  • Tháng hiện tại9,737,467
  • Tổng lượt truy cập382,857,804
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây