Sôi nổi hội thao và ấm áp “Bữa cơm công đoàn”

Thứ tư - 21/08/2024 19:42
Ngày 20-8, Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện Đồng Phú phối hợp với Ban Giám đốc đơn vị tổ chức hội thao và “Bữa cơm công đoàn” cho 144 đoàn viên, người lao động.
Tham gia hội thao được chia thành 4 đội, với 16 vận động viên đến từ các khoa, phòng trung tâm, trạm y tế xã, phường, thị trấn. Ngay sau lễ khai mạc, các đội cùng nhau trang tài với 2 nội dung thi đấu gồm: môn bóng chuyền nam, nữ và kéo co nam, nữ.  Các vận động viên với tinh thần thi đấu hào hứng, nỗ lực hết mình, hội thao công đoàn đã tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, người lao động cùng giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các phòng, khoa của đơn vị và các trạm y tế. Từ đó giúp cho mỗi đoàn viên, người lao động rèn luyện sức khỏe đẩy mạnh phong trào luyện tập thể thao, thực hiện phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ.
 
Sau thời gian thi đấu tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, cho các đội xuất sắc ở 2 nội dung thi đấu.
Sau hội thao, Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện Đồng Phú được tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” buổi trưa hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam giúp các đoàn viên gắn chặt thêm tình cảm thân thiết và sự sẻ chia. Mỗi suất ăn có giá trị dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho đoàn viên, người lao động. Giúp các đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa cơm trong không khí thân tình, đoàn kết, yêu thương.
Lãnh đạo đơn vị và chủ tịch công đoàn trao giải cho các đội tham gia thi đấu
“Bữa cơm công đoàn” không chỉ góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn, tạo động lực, tinh thần phấn khởi để đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, mà còn thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn luôn hướng tới, đồng hành chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động và còn xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hòa, tiến bộ trong đơn vị.      
                            
“Bếp cơm công đoàn” gắn kết đoàn viên, người lao động
Xuân Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập913
  • Hôm nay106,340
  • Tháng hiện tại106,340
  • Tổng lượt truy cập425,481,605
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây