JobOKO hỗ trợ doanh nghiệp Bình Phước gói đăng tin tuyển dụng miễn phí

Thứ ba - 27/02/2024 14:15 98
(CTTĐTBP) - JobOKO là nền tảng công nghệ tuyển dụng sáng tạo, hiệu quả của Công ty cổ phần Joboko Toàn Cầu, được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận.

Hiện tại, JobOKO có hơn hàng nghìn hồ sơ ứng tuyển của người lao động tìm việc làm tại Bình Phước ở nhiều ngành nghề như: kinh doanh, bán hàng, hành chính nhân sự, quản lý chất lượng, xây dựng, cơ khí... Trong đó, có 60% là người lao động có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc.
 
Make in Viet Nam 2023 vinh danh JobOKO là nền tảng tuyển dụng công nghệ xuất sắc​​​​​​
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa nguồn ứng viên đang tìm việc trên nền tảng, JobOKO hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Bình Phước gói đăng tin tuyển dụng miễn phí “OKO Hunting OH01” tại địa chỉ: https://vn.joboko.com. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 31/4/2024.

JobOKO hiện hợp tác với hơn 30 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc trong việc kết nối nhân sự và việc làm, giúp các doanh nghiệp tại Bình Phước có nguồn ứng viên tốt, đa dạng. JobOKO kết nối trực tiếp với Cổng thông tin việc làm của các trường, cho phép doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng trên các trường có chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí công việc đang tuyển; chiêu mộ nhân sự trẻ, có kiến thức và kỹ năng chuyên môn tốt.
Tại Bình Phước, JobOKO giúp quá trình tìm kiếm ứng viên được tối ưu hóa thông qua việc sử dụng công nghệ để tự động hóa
Khi các doanh nghiệp tại Bình Phước đăng tin tuyển dụng trên JobOKO, trong số hàng trăm hồ sơ ứng tuyển, bộ lọc CV của JobOKO sẽ giúp nhà tuyển dụng loại ra những hồ sơ ứng tuyển rác, không đáp ứng/đáp ứng quá thấp yêu cầu công việc; chọn ra và chỉ đọc hồ sơ ứng tuyển của những ứng viên đáp ứng yêu cầu công việc, cắt giảm thời gian làm việc.

Công nghệ của JobOKO có khả năng đọc hiểu yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp: vị trí, khu vực đang tuyển, yêu cầu về số năm kinh nghiệm. Sau đó, tìm kiếm những ứng viên có hồ sơ ứng tuyển đáp ứng và tự động gửi thông tin, hồ sơ ứng tuyển của những ứng viên này cho doanh nghiệp. Công nghệ này hoạt động như một AI thu hút nhân tài./.

Tác giả bài viết: Theo JobOKO (doanh nghiệp tự giới thiệu)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,651
  • Hôm nay406,744
  • Tháng hiện tại1,500,883
  • Tổng lượt truy cập388,043,936
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây