Thăm, động viên các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi

Thứ tư - 28/06/2023 15:14 71
(CTTĐTBP) - Chiều 28/6, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức đã đến thăm, động viên các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại các điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay, thị xã Bình Long có 02 điểm thi, tại Trường THPT thị xã Bình Long và trường THPT Chuyên Bình Long, với 1055 thí sính tham gia.
 
2
1
Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức thăm và tặng quà động viên các đội hình tình nguyện
Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của các tình nguyện viên; hoan nghênh và đánh giá cao tinh thần xung kích tình nguyện của các bạn đoàn viên, thanh niên; đồng thời, chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để giúp đỡ các thí sinh xuyên suốt  kỳ thi, nhằm góp phần tạo nên một kỳ thành công, đạt kết quả cao.
 
Tiếp sức cho các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Thị đoàn Bình Long với sự đồng hành của Viettel và VNPT Bình Long đã thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại các điểm thi. Theo đó, tại các điểm thi, mỗi buổi thi Thị đoàn sẽ bố trí khoảng 20 bạn tình nguyện viên, có nhiệm vụ tư vấn cho thí sinh về cách thức sinh hoạt, di chuyển; hỗ trợ đưa đón thí sinh, phụ huynh từ các bến xe đến các điểm nhà trọ, địa điểm trường thi; phát nước uống miễn phí, cho thí sinh tham gia kỳ thi; hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông....

 

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập900
  • Hôm nay197,697
  • Tháng hiện tại731,922
  • Tổng lượt truy cập407,473,776
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây