Ngày hội “Gia đình hạnh phúc”

Thứ tư - 28/06/2023 14:39 85
(CTTĐTBP) - Sáng 28/6, UBND thị xã Chơn Thành đã tổ chức Ngày hội gia đình văn hoá năm 2023 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc”.

Ngày hội gia đình văn hoá năm nay, thị xã Chơn Thành có 18 gia đình văn hoá tiêu biểu đến từ 9 xã, phường được chọn tham gia.

Tại ngày hội, các gia đình đã lần lượt tranh tài, thể hiện tài năng ở 3 phần thi gồm: cắm hoa đẹp, biểu diễn thời trang gia đình và thi thể thao gia đình vui khỏe.
2
4
Các gia đình tham gia tranh tài ở các phần thi
 
1
Ban tổ chức tặng hoa cho các gia đình văn hóa tiêu biểu tham gia ngày hội
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Minh Long, giải nhì xã Minh Lập và giải ba cho phường Minh Thành, cùng 6 giải khuyến khích.

Ngày hội là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày gia đình Việt Nam 28/6 hằng năm. Đây cũng dịp để các gia đình giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng và kiến thức xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Đồng thời, góp phần lan tỏa hình ảnh gia đình Việt Nam truyền thống với các giá trị nhân văn cao đẹp của tình yêu thương và sự chia sẻ. Từ đó, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để vươn lên, đóng góp chung cho sự phát triển của quê hương, đất nước./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập927
  • Hôm nay195,155
  • Tháng hiện tại729,380
  • Tổng lượt truy cập407,471,234
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây