Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài thăm, động viên các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi

Thứ tư - 28/06/2023 14:00 1569
(CTTĐTBP) - Sáng 28/6, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành ủy, UBND, Thành đoàn thành phố đến thăm, động viên các đội hình thanh niên tình nguyện của thành phố Đồng Xoài đang tham gia “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Tham gia đội hình “Tiếp sức mùa thi” năm nay của thành phố có 86 thanh niên tình nguyện là học sinh, cựu học sinh của 3 trường THPT: Hùng Vương, Đồng Xoài, Nguyễn Du.

Tại các điểm thi, thay mặt lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng đã đánh giá cao sự chủ động trong việc chuẩn bị kỹ lưỡng các điều kiện có thể để hỗ trợ thí sinh của các đội hình “Tiếp sức mùa thi”. Đồng thời, biểu dương tinh thần nhiệt huyết của các bạn đoàn viên thanh niên, nhất là đoàn thanh niên các trường THPT của thành phố, đã có nhiều cố gắng để duy trì và thực hiện có hiệu quả đội hình tình nguyện vào kỳ thi tốt nghiệp THPT hằng năm trên địa bàn thành phố.
 
2
Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng thăm và tặng quà các đội hình thanh niên tình nguyện tại các điểm thi
Dịp này, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng đã tặng hoa và trao quà cho tất cả thanh niên tình nguyện tham gia đội hình “Tiếp sức mùa thi” của thành phố. Đặc biệt, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm tặng hoa và động viên nhóm các tổ chức thiện nguyện thành phố Đồng Xoài đang tổ chức nấu cơm, phục vụ suất ăn trưa cho thí sinh xa nhà, thí sinh có hoàn cảnh khó khăn và các thí sinh có nhu cầu đang tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại các điểm  thi trên địa bàn thành phố./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập868
  • Hôm nay175,005
  • Tháng hiện tại709,230
  • Tổng lượt truy cập407,451,084
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây