Tấm lòng của nhân dân Bù Đăng với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ hai - 22/07/2024 08:28 730
(CTTĐTBP) - Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát lớn với toàn Đảng, toàn quân và nhân dân ta. Các tầng lớp nhân dân, cán bộ đảng viên huyện Bù Đăng cũng đau đáu niềm thương tiếc trước sự mất mát vô cùng to lớn này.

 

Ông Bùi Kim Dung, nguyên Bí thư huyện ủy Bù Đăng (giai đoạn 1991-2000) xúc động: “Tôi vô cùng tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư. Trong các nhiệm kỳ vừa qua, Tổng Bí thư đã để lại dấu ấn sâu sắc cho Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Trong suốt những năm làm lãnh đạo, bác Trọng chưa một ngày được ngơi nghỉ. Còn hơn 1 năm nữa Đại hội lần thứ XIV của Đảng mới diễn ra, nếu như đồng chí Tổng Bí thư vẫn còn thì đó là hạnh phúc, niềm vui lớn cho toàn Đảng, toàn dân”.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bù Đăng Nguyễn Hoàng Giang cùng Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Lê Xuân Hải bên những cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bí thư Huyện đoàn Bù Đăng Đào Thị Quế chia sẻ: “Sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư là một mất mát lớn to lớn. Tuổi trẻ Bù Đăng sẽ nỗ lực, cố gắng nhiều hơn để luôn xứng đáng với niềm tin yêu của Bác, của Đảng, Nhà nước với thế hệ trẻ”.

Khẳng định đồng chí Tổng Bí thư là một tấm gương sáng, là nhà lãnh đạo xuất sắc, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bù Đăng Nguyễn Hoàng Giang chia sẻ: “Đồng chí Tổng Bí thư là người có đạo đức, phong cách rất giản dị, đời tư trong sáng, đặc biệt rất liêm chính. Cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân sẽ cố gắng thực hiện tốt mong ước của Tổng Bí thư, cũng như các chủ trương, nghị quyết của Đảng, thực hiện nghiêm đợt sinh hoạt chính trị "Giữ trọn lời thề đảng viên" để trở thành những đảng viên tốt của Đảng, tiếp tục sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Bác Hồ, của Tổng Bí thư đã để lại”.

Còn với ông Lê Xuân Hải, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Bù Đăng, người đã từng trực tiếp tham gia công tác tại Trường Sa ngậm ngùi cho hay: “Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đảm nhiệm chức vụ Tổng Bí thư đến nay đã được 13 năm, 182 ngày. Đồng chí Tổng Bí thư có nhiều điều rất đặc biệt. Thứ nhất là đồng chí có học hàm, học vị rất cao, vừa là giáo sư vừa là nhà lãnh đạo. Thứ hai, đồng chí là một người đảm nhiệm vị trí Tổng Bí thư lâu nhất trong các đời Tổng Bí thư. Thứ ba, đồng chí có một nhân cách vô cùng đặc biệt, đạo đức của đồng chí thực sự là "cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư". Tổng Bí thư là một điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Theo Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước
Link: https://baobinhphuoc.com.vn/news/1/160322/tam-long-cua-nhan-dan-bu-dang-voi-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,077
  • Hôm nay271,460
  • Tháng hiện tại7,337,458
  • Tổng lượt truy cập414,079,312
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây