Sẵn sàng ứng phó mọi tình huống diễn biến của đại dịch

Thứ tư - 04/08/2021 17:38 3081
(CTTĐTBP) - Chiều 4/8, Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ V (mở rộng) nhằm thông qua dự thảo Nghị quyết về sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống diễn biến của đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh thời gian tới.
 
Video được tạo tự động bằng ứng dụng AI
 
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu Tỉnh ủy đến điểm cầu UBND tỉnh và 19 Đảng bộ trực thuộc.
 
TU1
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu quán triệt hội nghị
 
Phát biểu quán triệt hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường khẳng định: Thời gian qua, công tác phòng chống dịch của tỉnh đạt những kết quả bước đầu rất quan trọng. Đó là nhờ vào tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực và những đóng góp quan trọng của cấp ủy, chính quyền các cấp; nhất là các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch và sự hưởng ứng, chung sức đồng lòng của các tầng lớp nhân dân.

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước, đặc biệt là tại khu vực phía Nam. Bình Phước được coi là tỉnh có nguy cơ rất cao do nằm ngay trong vùng dịch. Bên cạnh đó, nguy cơ lây nhiễm do chủ quan, lơ là, mất cảnh giác ở một bộ phận cán bộ, người dân. Nguy cơ dịch bệnh còn kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế - xã hội, ảnh hưởng nguồn lực vật chất và nhân lực trong công tác phòng chống dịch của tỉnh…

Do đó, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đề nghị các đại biểu làm rõ, sâu sắc thêm những giải pháp trong công tác phòng chống dịch, chuyển hoạt động của ngành, địa phương phù hợp với từng trạng thái diễn biến của dịch; có các giải pháp ngăn chặn lây nhiễm dịch từ bên ngoài và lây nhiễm trong cộng đồng, các giải pháp tổ chức sản xuất an toàn trong mọi trạng thái...

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,459
  • Hôm nay329,330
  • Tháng hiện tại9,290,102
  • Tổng lượt truy cập382,410,439
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây