Bình Phước : Cổng thông tin điện tửhttps://binhphuoc.gov.vn/uploads/binhphuoc/quochuy_1.png
Thứ tư - 04/08/2021 18:41
(CTTĐTBP) - Quy chế thiết lập, quản lý và sử dụng Hệ thống thư điện tử công vụ trong các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Phước được UBND tỉnh ký ban hành tại Quyết định số 1956/QĐ-UBND ngày 28/7/2021.
Video được tạo tự động bằng ứng dụng AI
Theo quy chế này, Hệ thống thư điện tử công vụ của tỉnh được xây dựng nhằm phục vụ cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan Nhà nước thuộc tỉnh, bao gồm: UBND các cấp, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND các cấp, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc, tổ chức chính trị xã hội, tổ chức chính trị xã hội nghề nghiệp trong việc gửi, nhận thông tin dưới dạng thư điện tử qua mạng Internet, phục vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ theo chức năng nhiệm vụ được phân công.
Hệ thống thư điện tử công vụ bao gồm tập hợp hệ thống máy chủ, thiết bị lưu trữ, phần mềm quản lý thư điện tử được thiết lập và vận hành trên hạ tầng kỹ thuật của đơn vị cung cấp dịch vụ có tên miền là @binhphuoc.gov.vn và địa chỉ truy nhập trên Internet là: mail.binhphuoc.gov.vn.
Địa chỉ truy nhập hệ thống trên Internet: mail.binhphuoc.gov.vn.
Cơ quan, đơn vị có yêu cầu cấp mới, thay đổi, thu hồi hộp thư điện tử gửi thông báo tới Sở Thông tin và Truyền thông bằng văn bản, hoặc qua Hệ thống thư điện tử công vụ theo địa chỉ: hotro@binhphuoc.gov.vn để được giải quyết theo quy định.
Cá nhân sử dụng hộp thư công vụ cá nhân được cấp khi gửi thông tin có nội dung thuộc phạm vi trách nhiệm, công việc được phân công và phải chịu trách nhiệm về nội dung thư điện tử gửi đi từ hộp thư này. Việc mở hộp thư tùy thuộc vào nhu cầu trao đổi công việc của cơ quan, đơn vị; khuyến khích kiểm tra thư hàng ngày để tiếp nhận và xử lý kịp thời giải quyết công việc. Không sử dụng hộp thư điện tử công vụ được cấp để đăng ký các dịch vụ trực tuyến trên Internet, không sử dụng vào công việc trao đổi riêng của cá nhân.