Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra bệnh viện dã chiến tại Bình Phước

Thứ năm - 05/08/2021 10:46 3087
(CTTĐTBP) - Sáng nay 5/8, đoàn công tác của Chính phủ do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác điều trị bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 tại bệnh viện dã chiến huyện Đồng Phú và Công ty TNHH New Apparel Far Eastern tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú.
 

Video được tạo tự động bởi công nghệ AI
 
Phó Thủ tướng đã cùng đoàn có buổi kiểm tra đánh giá thực tế công tác điều trị của các phòng ban, đội ngũ y tế, khu vực các giường bệnh trong bệnh viện dã chiến đặt ở huyện Đồng Phú.

Bệnh viện có quy mô 150 giường bệnh, hoạt động từ ngày 30/7/2021 cho đến nay, hiện bệnh viện đang điều trị 43 ca F0. Trước đó, bệnh viện đã điều trị khỏi 3 ca và đã được xuất viện để theo dõi sức khỏe tại nhà.
 
IMG 4809
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ kinh nghiệm điều trị Covid-19 với lãnh đạo tỉnh Bình Phước
 
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của bệnh viện trong điều trị bệnh nhân nhiễm Covid -19. Phó Thủ tướng cho biết kinh nghiệm từ công tác điều trị cho thấy, ngoài phác đồ của Bộ Y tế cần chú ý đến việc kết hợp đông - tây y và đặc biệt là tạo không gian, tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.
 
IMG 4812
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đã đến kiểm tra thực tế việc thực hiện phương châm “3 tại chỗ” của Công ty TNHH New Apparel Far Eastern trong Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết, hiện nay Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh có số ca nhiễm lớn. Vì vậy, làm tốt công tác điều trị ở tuyến cơ sở sẽ giảm áp lực cho tuyến trên, góp phần quan trọng trong việc khống chế thành công đại dịch./.

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,491
  • Hôm nay238,761
  • Tháng hiện tại6,753,102
  • Tổng lượt truy cập379,873,439
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây