Tuổi trẻ Đồng Phú sẵn sàng tiếp sức mùa thi

Thứ tư - 28/06/2023 08:54 186
(CTTĐTBP) - Cùng đồng hành, tiếp sức cho các thí sinh vượt qua những khó khăn, đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Huyện đoàn Đồng Phú đã thành lập 2 đội xung kích tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" trong 2 ngày 28 và 29/6. 

Năm nay, điểm thi tại Trường THPT Đồng Phú có 409 thí sinh. Trong đó, Trường THPT Đồng Phú có 363 thí sinh, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên có 46 thí sinh. Hiện nay, các điều kiện về cơ sở vật chất được nhà trường chuẩn bị, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho kỳ thi.

Tại các điểm thi, các thành viên trong Ban “Tiếp sức mùa thi” đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến học sinh, phụ huynh về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch; treo băng rôn, khẩu hiệu, dọn vệ sinh, phun xịt khử khuẩn bàn ghế, phòng thi, phòng làm việc.
2
Tình nguyện viên tham gia vẽ tranh cổ động cho mùa thi 
1
Ban tiếp sức mùa thi Trường THPT Đồng Phú tiếp nhận nước uống từ Công an huyện Đồng Phú hỗ trợ
 
“Các thành viên trong ban tiếp sức mùa thi sẽ hướng dẫn phân luồng đảm bảo ATGT, tổ chức các hoạt động như: Hỗ trợ thí sinh, thiết lập các đường dây nóng để tiếp nhận thông tin và giúp đỡ thí sinh, người nhà của thí sinh khi cần. Đoàn trường còn phối hợp các cơ quan chức năng kịp thời ngăn chặn các hiện tượng tiêu cực, như: Nâng giá dịch vụ, mất an ninh trật tự… và động viên học sinh tự tin, làm bài đạt kết quả cao nhất”. 
  Phó Bí thư đoàn trường, Trưởng ban Tiếp sức mùa thi trường THPT Đồng Phú
Cô Trần Thị Thu Hương

Phó Bí thư huyện đoàn Đồng Phú Trần Phạm Thị Phương Thảo cho biết: Những hoạt động thiết thực sẽ là động lực giúp các thí sinh yên tâm bước vào phòng thi, cũng như góp phần để kỳ thi tốt nhiệp THPT năm 2023 trên địa bàn diễn ra an toàn, hiệu quả. Đồng thời, thông qua hoạt động “Tiếp sức mùa thi” tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tình nguyện, rèn kỹ năng làm việc nhóm và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập932
  • Hôm nay156,770
  • Tháng hiện tại690,995
  • Tổng lượt truy cập407,432,849
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây