Khai giảng lớp bồi dưỡng đội ngũ nòng cốt về chuyển đổi số

Thứ sáu - 06/05/2022 16:56 1444
(CTTĐTBP) - Chiều 6/5, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng đội ngũ nòng cốt về chuyển đổi số cho cán bộ lãnh đạo, đội ngũ nòng cốt của 63 tỉnh, thành phố theo hình thức trực tuyến.
 
2
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng phát biểu khai mạc 
 
1
Đại biểu tham dự tại điểm cầu Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước

Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng nhấn mạnh, bồi dưỡng chương trình chuyển đổi số cho lãnh đạo cấp xã là rất cần thiết, đây là cấp chính quyền sát với người dân, gần với người dân nhất, trực tiếp giải quyết mọi công việc hằng ngày của người dân. Khi chuyển đổi số tốt ở cấp xã sẽ giúp người dân nâng cao kỹ năng số, giúp đưa hoạt động của người dân lên môi trường số được an toàn. Để tổ chức thành công chương trình lần này, trước khi tiến hành bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ cấp xã, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức bồi dưỡng tập huấn cho đội ngũ nòng cốt trước, vì đây là đội ngũ đầu tiên nắm bắt được thông tin và sau đó sẽ tham gia hỗ trợ đồng hành cho các đội ngũ tiếp theo khi tham gia lớp học.  

Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 4 ngày, với tổng thời lượng là 32 tiết. Chương trình bồi dưỡng gồm 5 chuyên đề giảng dạy và kiểm tra cuối khóa. Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu khi tham gia chương trình tập huấn, học viên phải tham gia đầy đủ thời gian, tuân thủ các quy định theo nội quy của khóa bồi dưỡng, thực hiện bài kiểm tra cuối khóa và đạt 5 điểm trở lên để được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng./.

Tác giả bài viết: Hải Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập718
  • Hôm nay11,409
  • Tháng hiện tại545,634
  • Tổng lượt truy cập407,287,488
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây