Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam làm việc tại Bình Phước

Thứ sáu - 06/05/2022 14:14 1683

(CTTĐTBP) - Sáng nay 6/5, Trung tướng Hoàng Khánh Hưng, Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam và đoàn đến thăm, làm việc với Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Bình Phước.

Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Đỗ Văn Các tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Đỗ Văn Các thông tin nhanh về tình hình hoạt động của hội trong thời gian qua. Ban Chấp hành Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Bình Phước hiện có 19 thành viên và 256 hội viên. Từ khi thành lập đến nay, hội đã tiếp nhận danh sách 2.105 liệt sĩ hy sinh tại tỉnh Bình Phước; tiếp nhận thông tin từ các gia đình liệt sĩ là 405 giấy báo tử ở các tỉnh, thành phía Bắc và 109 giấy báo tử ở các tỉnh phía Nam.

Trung tướng Hoàng Khánh Hưng, Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Hội còn phối hợp với Đội K72, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tìm kiếm, hỗ trợ, cất bốc đưa được 184 mộ về nghĩa trang liệt sĩ. Trong 10 năm qua, hội đã đóng góp được gần 2.400 công tìm kiếm hài cốt, mộ liệt sĩ; xây nhà cho 12 gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; tặng 16 sổ tiết kiệm cho các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình thương binh, liệt sĩ; tặng 21 suất học bổng cho học sinh tiểu học ở huyện Bù Đăng.

Tại buổi làm việc, Trung tướng Hoàng Khánh Hưng đã ghi nhận những kết quả Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Bình Phước đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị hội tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn trước mắt để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đặt ra. Trung ương hội cũng ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh và sẽ tìm các giải pháp để hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đơn vị trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,222
  • Hôm nay7,968
  • Tháng hiện tại6,522,309
  • Tổng lượt truy cập379,642,646
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây