Agribank Tây Bình Phước vận hành hệ thống Ngân hàng tự động

Thứ bảy - 07/05/2022 10:15 2219
(CTTĐTBP) - Chiều nay 6-5, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Bình Phước tổ chức khai trương vận hành hệ thống máy Autobank - CDM (Ngân hàng tự động - CDM) và tri ân khách hàng.

Hệ thống Ngân hàng tự động - CDM được ví như một giao dịch viên ngân hàng điện tử với thiết kế giao diện đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hiện, thân thiện và có tính bảo mật cao.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã tham gia nghi thức cắt băng khánh thành và trải nghiệm hệ thống Ngân hàng tự động - CDM (Autobank - CDM) của Agribank Tây Bình Phước.
 
hinh 1a 18543206052022
Các đại biểu cắt băng khánh thành và trải nghiệm hệ thống Ngân hàng tự động (Autobank-CDM) của Agribank Tây Bình Phước

Hệ thống Ngân hàng tự động - CDM ngoài tính năng cơ bản của ATM thông thường như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, vấn tin số dư, đổi pin, in sao kê thẻ tín dụng, gia hạn thẻ ghi nợ, in sao kê thẻ tín dụng, đăng ký/hủy đăng ký các dịch vụ... còn có những tính năng khác biệt, ưu điểm vượt trội cho phép khách hàng nộp tiền vào tài khoản, chủ thẻ ghi nợ nội địa và thực hiện gửi tiết kiệm mà không cần đến quầy giao dịch. Đặc biệt được thiết lập bảo vệ nhiều lớp, phân quyền chống truy cập bất hợp pháp.

Việc triển khai dịch vụ Ngân hàng tự động - CDM trong giai đoạn hiện nay là cần thiết và phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội. Đây là bước đột phá trong chiến lược tự động hóa các giao dịch ngân hàng, hướng tới ngân hàng số trong tương lai. Đây cũng là giải pháp công nghệ nhằm thực hiện Đề án thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, từng bước hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của Agribank Tây Bình Phước để phục vụ khách hàng./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,378
  • Hôm nay271,127
  • Tháng hiện tại6,785,468
  • Tổng lượt truy cập379,905,805
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây