Hớn Quản: Tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ sáu - 26/07/2024 20:25
(CTTĐTBP) - Tối 26/7/2024, tại Nghĩa trang liệt sĩ Bình Long - Hớn Quản, Huyện đoàn Hớn Quản phối hợp với Đoàn cơ sở trại giam Tống Lê Chân, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV cao su Bình Long tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã thắp hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao của các vị anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh vì nền hòa bình thống nhất đất nước. Đồng thời, bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc đến đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các đại biểu và đoàn viên, thanh niên tham dự chương trình 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ
Tiếp đó, các đồng chí đại biểu và các đoàn viên, thanh niên thắp hương, thắp nến tri ân trên từng phần mộ liệt sĩ để bày tỏ tấm lòng tôn kính, biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ.
Đoàn viên, thanh niên dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ
Sáng cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Ba tại xã Thanh An; tặng quà cho 20 hộ gia đình chính sách, cựu chiến binh, các em thiếu nhi là con gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Hoạt động ý nghĩa này nhằm giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước, đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc. Đồng thời, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong giữ gìn và kế thừa xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc; phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích, tình nguyện, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với những hy sinh to lớn của các thế hệ cha ông đi trước./.

Tác giả: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,781
  • Hôm nay197,330
  • Tháng hiện tại4,617,146
  • Tổng lượt truy cập419,727,022
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây