Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công

Thứ bảy - 27/07/2024 09:18
(CTTĐTBP) - Ngày 26/7, bà Điểu Huỳnh Sang, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng người có công tại huyện Bù Đốp, Hớn Quản và thị xã Chơn Thành.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công

Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang đã tới thăm, tặng quà  các Mẹ Việt Nam anh hùng: Phạm Thị Ba (sinh năm 1941), có chồng và con là liệt sĩ, đang sống cùng người thân tại xã Thanh An, huyện Hớn Quản; Nguyễn Thị Ngừng (sinh năm 1922); Nguyễn Thị Đừng (sinh năm 1928), sống cùng con cháu tại phường Hưng Long và xã Minh Lập, thị xã Chơn Thành. Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang đã ân cần hỏi thăm và mong các Mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui cùng con cháu.

Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Hớn Quản và thị xã Chơn Thành

Đoàn cũng đã trao 60 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công tại 2 huyện Bù Đốp, Hớn Quản và thị xã Chơn Thành. Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang bày tỏ lòng biết ơn, tri ân công lao của người có công, các gia đình chính sách trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Trao quà cho người có công, gia đình chính sách các huyện Bù Đốp, Hớn Quản, thị xã Chơn Thành

Đợt 27/7 năm nay, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã vận động nhà hảo tâm trao 100 phần quà cho 4 Mẹ Việt Nam anh hùng, các hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn 5 huyện, thị xã trong tỉnh./.

 Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/1/160607/doan-dai-bieu-quoc-hoi-tinh-tang-qua-me-viet-nam-anh-hung-nguoi-co-cong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,535
  • Hôm nay78,255
  • Tháng hiện tại78,255
  • Tổng lượt truy cập425,453,520
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây