Đồng Xoài tổ chức giao lưu những người yêu chèo, dân ca

Thứ bảy - 15/07/2023 10:19 771
(CTTĐTBP) - Sáng 15/7, tại thành phố Đồng Xoài đã diễn ra chương trình giao lưu những người yêu chèo, dân ca giữa các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh năm 2023. 
 
Chương trình giao lưu với sự tham gia của hơn 100 người yêu chèo và dân ca đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ chèo và dân ca trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, huyện Đồng Phú, thị xã Chơn Thành của tỉnh Bình Phước và huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. 

Tại chương trình, các câu lạc bộ đã biểu diễn hơn 30 tiết mục văn nghệ ở các thể loại chèo, quan họ, dân ca, độc tấu nhạc cụ, dân vũ, múa. Với nhiều chủ đề khác nhau, từ dân ca Bắc Bộ, đến những làn điệu ngọt ngào của dân ca quan họ Bắc Ninh, hay đờn ca tài tử khu vực Nam Bộ... Tất cả các tiết mục đều được dàn dựng công phu, trang phục đẹp, gây ấn tượng về phong cách cũng như nghệ thuật biểu diễn. 
doàn tham gia
Chương trình giao lưu với sự tham gia của đông đảo người yêu chèo, dân ca
 
2
 
1
Các tiết mục tham gia giao lưu
Với mong muốn tạo sân chơi văn hóa tinh thần lành mạnh, chương trình giao lưu là dịp để tôn vinh, bảo tồn, phát triển loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc. Đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng trên địa bàn tỉnh phát triển, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, cũng như thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các dân tộc../.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,114
  • Hôm nay247,200
  • Tháng hiện tại4,865,734
  • Tổng lượt truy cập411,607,588
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây