Phú Riềng: Xét hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số

Chủ nhật - 16/07/2023 11:47 357
(CTTĐTBP) - Sáng 15/7, tại trụ sở UBND xã Long Hà, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Phú Riềng phối hợp xã Long Hà tổ chức xét hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số thôn Bù Ka 2. Phó Chủ tịch UBND huyện  Lê Văn Chung trực tiếp hướng dẫn người làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, trời mưa ngay từ sáng sớm, nhưng người dân đã tập trung tại trụ sở UBND xã Long Hà rất đông để được hướng dẫn, hỗ trợ. Tại đây, cán bộ, chuyên viên Phòng Tài nguyên và Môi trường cùng với xã Long Hà đã hướng dẫn trực tiếp người dân làm lại một số giấy tờ liên quan để bổ sung vào hồ sơ làm giấy chứng nhận quyền sử đụng đất
 
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung cùng cán bộ, chuyên viên Phòng Tài nguyên và Môi trường, cán bộ xã Long Hà hướng dẫn trực tiếp người làm giấy chứng nhận quyền sử đụng đất
Trước đó ngày 5/7, tại hội trường thôn Bù Ka 2, UBND huyện Phú Riềng cùng các đơn vị liên quan đã có buổi làm việc với các hộ đồng bào dân tộc thiểu số để triển khai việc hỗ trợ người dân cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Sau đó, xã Long Hà phối hợp với Ban điều hành thôn Bù Ka 2 rà soát các thửa, các hộ chưa đăng ký hồ sơ đề nghị giao đất, cấp sổ đất. Ban điều hành thôn cũng thông báo cho người dân chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan trước khi đến trụ sở UBND xã liên hệ để được hỗ trợ.

Theo đó, từ nay đến cuối tháng 7/2023, UBND huyện Phú Riềng chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan tranh thủ ngày thứ 7 cuối tuần về địa phương để hỗ trợ các hộ đồng bào dân tộc thiểu số làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,170
  • Hôm nay47,837
  • Tháng hiện tại47,837
  • Tổng lượt truy cập406,789,691
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây