Bình Long: Tổ chức chương trình Chiến sĩ kỳ nghỉ hồng vì an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới

Chủ nhật - 16/07/2023 11:47 266
(CTTĐTBP) - Sáng 15/7, Thị đoàn Bình Long phối hợp với các đơn vị Đoàn Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại, Đoàn Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước, Đoàn cơ sở Ngân hàng Viettinbank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Anh ngữ Weset English tổ chức chương trình “Chiến sĩ kỳ nghỉ hồng vì an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới” tại xã ấp Sóc Giếng, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long.
 
Tuổi trẻ các đơn vị trao bảng tượng trưng hỗ trợ cho đơn vị xã Thanh Lương tại chương trình
 
Tại chương trình, tuổi trẻ các đơn vị đã trao 01 công trình thắp sáng đường quê, trao tặng 45 phần quà cho gia đình chính sách, 1.000 quyển tập trắng, 100 phần quà cho người dân khó khăn; tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân; tư vấn sức khỏe, hướng dẫn người dân ăn ở hợp vệ sinh, phòng chống các bệnh thường gặp trong mùa mưa; tổ chức sân chơi có thưởng cho thiếu nhi trên địa bàn ấp Sóc Giếng và Phố Lố, xã Thanh Lương.

Dịp này, tuổi trẻ các đơn vị đã trực tiếp đến thăm và tặng quà cho 05 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Thanh Lương. Tổng giá trị các phần quà, thuốc trị giá 95 triệu đồng do tuổi trẻ các đơn vị quyên góp hỗ trợ.
 
Ban tổ chức tặng tập trắng cho các em thiếu nhi tại chương trình
 
Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ thị xã Bình Long khám bệnh cho người dân tại chương trình
 
Tuổi trẻ các đơn vị tiến hành khánh thành công trình “thắp sáng đường quê” tại ấp Sóc Giếng, xã Thanh Lương
Nằm trong chuỗi hoạt động, trong sáng cùng ngày, tuổi trẻ các đơn vị đã đến dâng hương tưởng niệm đồng bào tử nạn trong chiến tranh tại khu di tích Mộ 3.000 người thị xã Bình Long.

Thông qua chương trình, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ các đơn vị tham gia các hoạt động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Đồng thời, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7)./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,072
  • Hôm nay46,805
  • Tháng hiện tại46,805
  • Tổng lượt truy cập406,788,659
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây